Thời kì thích hợp cho việc niềng răng thẩm mỹ là khi nào?


Việc niềng răng hô có thể được thực hiện bất cứ khi nào nếu khách hàng có nhu cầu niềng và nắn chỉnh răng. Tuy nhiên, nếu thực hiện trong thời điểm còn quá nhỏ thì có thể sảy ra những ảnh hưởng không tốt đối với hệ thần kinh vì ở tuổi nhỏ xương hàm còn rất yếu. Vậy phải giai đoạn vàng để thực hiện việc niềng răng là khi trẻ đạt khoảng từ (9 – 12 tuổi). Thời điểm này răng và hàm đang trong giai đoạn phát triển nên việc nắn chỉnh sẽ nhanh có hiệu quả hơn so với việc thực hiện niềng răng ở tuổi trưởng thành, khi mà răng và hàm đã ổn định, khó khăn cho sự thay đối.
Có thể bạn quan tâm: Niềng răng có nguy hiểm không?


Lợi ích của việc niềng răng?


– Tạo cảm giác dễ chịu và tự tin bằng hàm răng đều, đẹp.

– Điều trị chỉnh nha không những tạo thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khoẻ răng miệng giao tiếp thoải mái hơn.

– Răng đều để dễ vệ sinh răng miệng, giúp phòng tránh được các bệnh sâu răng và viêm lợi.

– Với hàm răng đều đặn việc ăn nhai cũng hiệu quả hơn.

Việc niềng răng có khó chịu không


Khi đẹo niềng răng, những cung dây sẽ siết chặt răng của bạn lại với nhau, tạo áp lực để đẩy răng dịch chuyển về vị trí mong muốn, vì vậy sẽ khó chịu trong 1 khoảng thời gian đầu, nhưng cảm giác đau sẽ không kéo dài lâu. Hiện nay có khá nhiều chọn lựa mắc cài cho người niềng răng, bạn có thể chủ động chọn cho mình mẫu mắc cài thích hợp, tùy theo nhu cầu cùng điều kiện như niềng răng không mắc cài , niềng răng mặt trong, mặt ngoài... . Tất nhiên, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn niềng răng giá bao nhiêu và những ưu điểm nổi bật của mỗi phương pháp nhằm bạn có sự lựa chọn chuẩn xác nhất. Và một số trường hợp niềng răng, bạn bắt buộc phải nhổ răng răng tạo khoảng trống cho các răng di chuyển. 



Ngày nay với rất nhiều phòng khám cùng những tâm thực hiện niềng răng thẩm mỹ, do đó, việc chọn ra 1 nơi để thực hiện niềng răng uy tín không phải dễ dàng. Nên tham khảo ý kiến những người đã thực hiện, hoặc qua những phương tiện truyền thông, báo chí để chọn lựa nơi niềng răng thích hợp nhằm mang lại kết quả tối ưu khi niềng răng hô
 
Top