Vẩu hàm trên là khuyết điểm lớn trên vẻ mặt, không nhiều gây ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại dạng mà còn “cướp” đi sự tự tin trong cuộc sống của người có. Thật may mắn, bằng sự tiến bộ của lĩnh vực nha khoa thời điểm hiện tại đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật răng hô, hay niềng răng để trả lại nụ cười duyên cho các các bạn. Nhưng cách áp dụng của các phương pháp này không giống nhau, phải tùy trường hợp cụ thể mới có thể chọn phương pháp chỉnh nha được.



Áp dụng các phương pháp chỉnh nha thế nào cho đúng


Vẩu hàm hay hô thường có 3 nguyên nhân gây nên: hô vì răng, hô vì hàm cùng vẩu hàm trên vì cả 2. cùng tương ứng bằng từng nguyên nhân mà nha sĩ sẽ triển khai nhiều thủ thuật sử dụng khác nhau. 

+ Hô do răng trong Tình trạng cấu trúc răng mọc lệch lạc, khấp khểnh thì giải pháp đơn thuần cùng đạt tính thẩm mỹ cao nhất chính là chữa trị (niềng răng). Ứng dụng loại khí cụ niềng chuyên dụng với mục tiêu hỗ trợ. Nên tham khảo trước niềng răng ở đâu tốt để đạt kết quả như ý

+ Nếu như chỉ hô hàm trên thì chỉ phải giải phẫu khung xương hàm trên mang lùi vào trong sao cho khít bằng khung hàm còn lại, cải thiện vấn đề lộn xộn khớp cắn. Chỉ qua 1 cuộc giải phẫu khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ, bệnh nhân sẽ Không còn cần lo ngại về bệnh lý hàm vẩu hàm trên cùng nụ cười lộ rõ lợi của mình nữa. Sau khi phẫu thuật bác sĩ có thể yêu câu kết hợp niềng răng không mắc cài để ổn định khớp cắn.



+ Nếu như hô cả 2 hàm thì việc giải phẫu khung xương hàm trên cùng xương hàm dưới cùng đem lùi vào trong là phải thiết. + Đối bằng quý khách vừa hô hàm cùng răng mọc sai lạc, y bác sĩ sẽ dùng hài hòa niềng răng cùng điều trị. Sự phối hợp của hai phương pháp này sẽ giải quyết triệt để tình trạng nụ cười kém duyên.

Nếu bạn bị vẩu hàm, để xác định chính xác mình thuộc trường hợp nào và phải áo dụng phương pháp gì, nên nhờ bác sỹ thăm khám và cho lời khuyên nhé vì không phải trường hợp nào cũng có thể xác định bằng mắt thường được đâu.
 
Top