Niềng răng chỉnh nha giúp nắn chỉnh hình răng miệng hiểu quả nhất được nhiều người lựa chọn nhất là phương pháp có giúp chỉnh hình răng hô, móm, vẩu, thưa, lệch lạc...nhưng vấn để thời gian và địa chỉ thực hiện niềng răng ở đâu tốt luôn là boăn khoăn của rất nhiều người đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực văn phòng, những công việc thương xuyên giao tiếp với khách hàng thì thời gian luôn là vấn đề cốt yếu.



Niềng răng mất bao lâu thời gian?

Thời gian niềng răng bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như là phương pháp niềng răng bạn chọn, tình trạng răng miệng của bạn bạn thực hiện niềng răng hô hay niềng răng thưa, niềng răng lệch lạc... Sức khỏe răng miệng hiện tại của bạn có tốt không, bạn có mắc các bệnh lý nào mà phải thực hiện điều trị xong mới thực hiện niềng răng được hay không.

Thông thường một ca niềng răng tính từ lúc bạn đeo khí cụ niềng răng đến khi thao khí cụ niềng răng là khoảng 1 – 2 năm và được chia thành những mốc thời gian như sau:

+ Sắp xếp đều lại các răng mất khoảng 2 – 6 tháng

+ Điều chỉnh lại trục của các răng đã bị mất khoảng 3 – 6 tháng

+ Điều chỉnh lại khớp cắn khoảng 6 – 9 tháng

+ Duy trì sự ổn định cho răng giúp răng thẳng điều như ý khoảng 6 – 9 tháng

Các phương pháp niềng răng hiện nay

Công nghệ niềng răng chỉnh nha rất phát triển đã cho ra rất nhiều các loại mắc cài niềng răng như: 

+ Phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại

+ Phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ

+ Phương pháp niềng răng bằng mắc cài tự đóng

+ Phương pháp niềng răng bằng mắc cài mặt trong

+ Phương pháp niềng răng không mắc cài ( Niềng răng thẩm mỹ bằng Invisalign và Clear Aligner)



Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt

Với rất nhiều cơ sở nha khoa như hiện nay thì việc lựa chọn được một cở sơ nha khoa uy tín vô cùng khó khăn. Vậy đâu là địa chỉ nha khoa thực hiện niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay? Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi nha khoa đã có tuổi nghề hoạt động trên 15 năm, đã đem lại kết quả niềng răng tốt nhất cho rất nhiều khách hàng được khách hàng đánh giá cao, cùng với đội ngũ y bác sĩ nha khoa tay nghề chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại đáp ứng được những yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi Nha Khoa Đăng Lưu để tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất các bạn nhé.
 
Top