Hiện nay bằng phương pháp nắn chỉnh răng thì việc sở hữu một hàm răng đều đẹp sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và có mức giá phù hợp mà mang đến hiệu quả cao sau thực hiện chỉnh hình răng miệng là điều không phải dễ. Khi các bạn đang có nhiều bệnh lý về răng lại muốn thực hiện niềng răng thẩm mỹ giúp có một nụ cười rạng rỡ hơn? Thì vấn đề quan tâm lớn nhất của các bạn đó là giá niềng răng là bao nhiêu? Nha khoa nào uy tín để thực hiện niềng răng hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Niềng răng là gì?

Niềng răng hay chỉnh nha là một thuật ngữ được dùng trong nha khoa là 1 phương pháp dùng những khí cụ niềng răng nha khoa giúp chỉnh sữa lại những khiếm khuyết ở răng như răng mọc chệch, hô, móm, thưa,.. về đúng vị trí, đem lại sức khỏe cho răng miệng và thay đổi dáng vẻ bên ngoài cho các bạn. Hiện tại ngoài những phương pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mặt lưỡi …thì Nha Khoa Đăng Lưu còn có phương pháp niềng răng nha khoa khác như niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt invisalign và clear align) với những công nghệ tiên tiến nhất.

Niềng răng thẩm giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng cao hay thấp sẽ tùy thuộc vào hiện tượng răng của bạn như thế nào, bạn lựa chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống hay các phương pháp niềng răng hiện đại hơn, cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn thực hiện, đây là những yêu tố ảnh hưởng rất nhiều đến giá niềng răng hiện nay. Mỗi nha khoa với một mức giá niềng răng không giống nhau quá trình điều trị chỉnh nha niềng răng cũng khác nhau. 



Niềng răng là công nghệ khá phức tạp, nó đòi hỏi rất cao về tay nghề của bác sĩ nha khoa và công nghệ thực hiện phải hiện đại thì mới đem lại kết quả tốt. Cũng chính về những điều này mà giá niềng răng ở các nha khoa sẽ khác nhau. 

Và đây bảng giá niềng răng chi tiết tại nha khoa đăng lưu các bạn tham khảo:

– Niềng răng mắc cài inox18.000.000 – 30.000.000 vnđ
– Niềng răng mắc cài tự đóng 28.000.000 – 38.000.000 vnđ
– Niềng răng mắc cài sứ 32.000.000 – 38.000.000 vnđ
– Niềng răng mắc cài mặc trong 80.000.000 – 140.000.000 vnđ
– Niềng răng không mắc cài 3D Clear 16.000.000đ - 72.000.000 vnđ
Bạn có thể quan tâm đến: niềng răng có nguy hiểm không
 
Top