Khi đề cập đến niềng răng hô bạn sẽ nghĩ ngay đến các mắc cài phiền phức, những dây niềng ít người nghĩ đến giải pháp niềng răng tháo lắp. niềng rắng tháo lắp không chỉ có công dụng lớn mà giá thành của nó thấp hơn so với các cách thức niềng răng sử dụng mắc cài kim loại.


Những điểm khác biệt dễ thấy nhất


Hàm cố định sẽ được các nha sĩ gắn chặt vào răng. Dùng các mắc cài và dây cung để duy chuyển răng về đúng vị trí như ý muốn. Giá niềng răng cố định thường cao và bạn cũng phải mang khí cụ niềng răng điều trị trong một thời gian dài.

Hàm tháo lắp giá cả thấp hơn, có thể bỏ ra hoặc gắn vào dễ dàng. Với hàm tháo lắp cần phải thì bệnh nhân cần phối hợp với bác sĩ nha khoa trong quá trình điều trị để cho kết quả tốt nhất.

Những điểm thuận lợi của niềng răng tháo lắp

– Số tiền bỏ ra cho dụng cụ niềng răng tháo lắp thấp hơn so với niềng răng cố định.

– Quá trình thực hiện không phức tạp, không tốn thời gian cho việc chuẩn bị

– Tháo lắp, vệ sinh răng miệng cũng như dụng cụ niềng răng dễ dàng

– Có thể thay mới hoặc đổi dụng cụ niềng răng tháo lắp một cách đơn giản trong khi sử dụng

Các bác sỹ chỉnh sửa răng khuyên người niềng răng tháo lắp nên đeo khay niềng tối thiểu là 20h mỗi ngày. Bạn cũng nên cố gắng duy trì đúng yêu cầu này để đảm bảo niềng răng đạt hiệu quả như ý. trên thực tế hầu hết một số trường hợp chỉnh nha cần phải đeo khay niềng thường xuyên để giúp răng thay đổi vị trí về đúng vị trí với thời gian nhanh nhất có thể. Và cần tham khảo niềng răng ở đâu tốt tphcm trước khi chọn nơi thực hiện.



Niềng răng tháo lắp tại Nha khoa Đăng Lưu


Niềng răng tháo lắp tuy có nhiều ưu điểm hơn và giá thành thấp hơn so với niềng răng cố định nhưng không vì lí do này mà nó được sử dụng cho tất cả một số trường hợp chỉnh nha. Tùy từng trường hợp cụ thể của mỗi người mà bạn sẽ được Nha sĩ tư vấn giải pháp niềng răng thích hợp.

Đến với phòng khám nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm đối với lĩnh vực niềng răng chỉnh sửa răng, đã thực hiện niềng răng chỉnh nha thành công cho hàng ngàn ca chỉnh sửa răng niềng răng, khám và tư vấn và lên kế hoạch điều trị riêng cho bạn để mang đến kết quả niềng răng của bạn thành công. bạn sẽ được sở hữu được một nụ cười, một hàm răng đẹp như ý muốn.
 
Top