Phương pháp niềng răng mắc cài sứ ngày càng được nhiều người ưa chuộng để lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng bị khiếm khuyết của mình bởi tính thẩm mỹ cao, tiện lợi và hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Sau đây là những thông tin về niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ.



Niềng răng bằng mắc cài sứ là gì?


Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có màu sắc giống màu với màu răng thật nên người đối diện khó có thể nhận biết được bạn đang đeo mắc cài, với thiết kế mắc cài từ hợp kim và nhiều loại chất liệu vô cơ khác nên có ưu điểm chịu lực tốt, rất khó bị phá vỡ.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ áp dụng cho tất cả các trường hợp muốn thực hiện nắn chỉnh lại răng và khớp cắn đều đặn:

– Răng mọc không đều

– Răng mọc ngược, mọc lệch, răng khểnh

– Sai lệch khớp cắn

– Răng bị hô móm

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ


– Mắc cái sứ thẩm mỹ có cơ chế hoạt động giống mắc cài kim loại nhưng với chất liệu sứ có màu giống như màu răng nên mắt thường khó nhìn thấy được bạn đang đeo mắc cài vì thế bạn vẫn cảm thấy thật sự thoải mái, tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

– Sau một thời gian dài chỉnh nha thì thức ăn và các thực phẩm màu dễ bị bám lại, nhưng đối với mắc cài sứ thẩm mỹ thì việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn và bạn sẽ nhanh chóng có cặp mắc cài sạch như mới.



– Mắc cài sứ thẩm mỹ sẽ không bị bào mòn theo thời gian như các loại chất liệu mắc cài khác, vì chất liệu sứ cao cấp làm mắc cài sứ có độ cứng hơn cả răng thật. Đặt biệt, với thiết kế tự đóng của mắc cài nên có tác dụng giảm đau tối đa cho bệnh nhân, lực tác động của mắc cài sứ thẩm mỹ lên răng vô cùng ổn định hạn chết tối đa các tổn thương tới răng, nướu. 

– Mắc cài sứ có phần cạnh được chế tạo trơn láng, không làm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm đem lại cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân.

– Chi phí niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người. Để biết chính xác niềng răng sứ giá bao nhiêu bạn nên thăm khám kỹ càng tại nha khoa uy tín rồi từ đó bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết mức giá cụ thể cho bạn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top