Một hàm răng hô sẽ là một nhược điểm làm cho các bạn mất đi sự tươi tắn khi nói cười và tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Thế nhưng giờ đây với phương pháp niềng răng hô tiên tiến tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ là giải pháp hiệu quả nhất giúp cho bạn mau chóng có hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin toả sáng nhất. Vậy tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?


Ai phù hợp với niềng răng hô?


Răng hô là hiện tượng răng hàm trên phát triển hơn so với mức thông thường, và khi bạn cắn thì răng cấm trên chìa ra ngoài bao trọn răng cấm dưới. Răng hô không chỉ làm hàm răng trở nên mất tính thẩm mỹ, thiếu phù hợp mà còn gây ra những khó khăn khi phát âm, tiếp xúc, vệ sinh răng miệng và ngây cả khi ăn uống. 

-Răng mọc lệch lạc và có hiện tượng hơi chĩa ra ngoài.

-Răng hàm trên phát triển hơn so với răng hàm dưới gây ra tình trạng mất cân đối quai hàm, khi ăn nhai.

-Vấn đề hô bởi vì răng.

Các bạn nên tiến hành niềng răng hô càng sớm càng tốt, đặc biệt là trong khoảng độ tuổi từ 10 – 20 tuổi vì ở độ tuổi này răng đang trong quá trình hoàn thiện. Nên việc sửa đổi răng sẽ đem đến kết quả tối ưu nhất, thời gian niềng răng cũng sẽ nhanh hơn nhiều so với người đã trưởng thành.



Niềng răng hô có những kỹ thuật nào?


Ngày trước, khi nhắc đến niềng răng chúng ta thường hay e dè đến việc phải đeo các mắc cài cố định gắn sát vào răng trong một thời gian dài, vừa không dễ dàng khi ăn uống, vệ sinh răng miệng và mất tươi tắn lúc tiếp xúc. Thì hiện nay đã có sự ra đời của nhiều kỹ thuật niềng răng hô hiện đại như:

- Niềng răng mắc cài: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại...

- Niềng răng không mắc cài

- Niềng răng nhờ thiết bị nha khoa

Trung tâm đạt chất lượng cao tại TPHCM


Tại Nha Khoa Đăng Lưu, chuyên gia sẽ triển khai kiểm tra, chụp phim tỉ mỉ tình trạng răng miệng và đo vẽ kĩ càng nguồn gốc, mức độ hô móm như thế nào. Kế tiếp, tư vấn cho khách hàng về ưu điểm của từng kỹ thuật niềng răng hô và tùy vào hiện tượng yêu cầu thẩm mỹ, điều kiện kinh tế các bạn sẽ tự lựa chọn cho mình kỹ thuật phù hợp nhất. Nên bạn yên tâm đừng lo lắng về việc tìm kiếm niềng răng ở đâu tốt nữa nhé!
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top