Niềng răng mắc cài sứ là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng miệng giúp loại bỏ các vấn đề về răng bị hô, răng bị thưa, bị móm hay khấp khểnh. Không mắc cài nào đều mang đến hiệu quả như nhau và niềng răng mắc cài sứ cũng vậy. Tuy nhiên, so với các phương pháp niềng răng truyền thống khác niềng răng mắc cài sứ lại có nhiều ưu điểm vượt trội nổi trội được nhiều người đánh giá cao.



Đặc điểm của chỉnh nha mắc cài sứ


Phương pháp niềng răng này được gọi theo đúng chất liệu tạo ra nó cũng là điểm khác biệt lớn nhất so với mắc cài kim loại, với mắc cài được thiết kế từ các mắc cài được làm bằng sứ.

Loại mắc cài này có nhiều ưu điểm nên dễ dàng trở thành sự lựa chọn tuyệt với của bất cứ ai muốn trải qua quá trình thực hiện niềng răng vừa đảm bảo hiệu quả, vừa đạt được độ thẩm mỹ cao.

Mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài kim loại nên cơ chế hoạt động tương đối giống với mắc cài kim loại. Mắc cài sứ hiện nay có 2 loại phổ biến là mắc cài sứ thường và mắc cài sứ tự đóng. Sự phân chia loại mắc cài này là dựa trên sự khác nhau về cơ chế hoạt động và cấu tạo của từng loại chủ yếu là là chốt tự đóng cố định, dây cung trong rãnh của mắc cài tự đóng. Đối với mắc cài sứ thường thì chỉ cần dùng đến dây thun để cố định dây cung của mắc cài thường. So với mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ đắt hơn một chút, để biết được niềng răng sứ giá bao nhiêu một cách chính xác bạn nên đến trung tâm niềng răng uy tín để tìm hiểu và được tư vấn thêm.



Ưu điểm của chỉnh nha mắc cài sứ


Niềng răng mắc cài sứ có một vài ưu điểm nổi bật được mọi người lựa chọn để chỉnh nha

Mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao

Với chất liệu sứ có màu giống với màu răng thật nên khi thực hiện mắc cài được gắn lên răng sẽ tạo ra nét thẩm mỹ nhất định chính vì thế mà khi người đối diện nhìn vào sẽ khó phát hiện.

Mắc cài sứ cho hiệu quả cao

Về mặt hiệu quả, nắn chỉnh răng miệng với niềng răng mắc cài sứ cũng đem lại kết quả vô cùng tuyệt vời, không hề thua kém các loại niềng răng mắc cài khác. Vì khả năng tạo lực ổn định tác đông lên răng bền bỉ nên đem lại hiệu quả cao và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top