Khiếm khuyết răng mọc lệch lạc, chen chúc, xô lệch khiến khuôn mặt mất thẩm mỹ làm cho nhiều người tự ti rất nhiều. Hiện nay, niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật chỉnh nha được rất nhiều người ưa chuộng, giúp loại bỏ đi những khuyết điểm của hàm răng mang lại khuôn mặt đẹp duyên dáng như ý muốn cho bạn.



Các loại niềng răng mắc cài sứ


+ Mắc cài sứ cổ điển: là loại mắc cài không quá phức tạp tuy nhiên bạn phải mất khá nhiều thời gian cho việc thay dây thun và vệ sinh dây cung, tuy nhiên chi phí của loại mắc cài này tương đối khá mềm với mọi người. Để biết thêm thông tin niềng răng sứ giá bao nhiêu thì bạn phải đến trung tâm nha khoa để được tư vấn chi tiết hơn.

+ Mắc cài sứ tự động: Là loại mắc cài hiện đại đem lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn mắc cài sứ cổ điển. Đối với mắc cài sứ tự đóng không sử dụng dây thun mà được cải tiến nhờ sự kết hợp giữa mắc cài và hệ thống nắp trượt tự động nhờ tính năng tự động mắc cài sứ rất được ưa chuộng vừa đem lại hiệu quả cao vừa rút ngắn thời gian niềng răng. Tuy nhiên chi phí của mắc cài sứ tự đóng cao hơn mắc cài sứ cổ điển, và để biết được giá niềng răng mắc cài sứ tự đóng bao nhiêu thì bạn phải đến trung tâm nha khoa uy tín để tham khảo và được tư vấn chi tiết. 



Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ


+ Chất liệu sứ cao cấp màu trùng với màu răng nên mắt thường khó nhìn thấy được, chính vì thế tính thẩm mỹ rất cao, bạn có thể tự tin cười nói thoải mái ngay cả khi đang đeo mắc cài.

+ Mắc cài sứ sẽ bị nhiễm màu do thức ăn hoặc do nước bọt trong môi trường miệng chính vì thế bạn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

+ Với chất liệu sứ cao cấp vừa đảm bảo được độ bền chắc, lực tác động của mắc cài sứ lên răng ổn định nên kết quả đem lại vô cùng tuyệt với.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top