Chào bác sĩ! Tôi là Lan Phương (Đồng Nai), sau một tai nạn tôi bị mất một chiếc răng. Tôi có tìm hiểu và thấy trồng răng implant giải pháp tốt nhất để cải thiện lại hàm răng phục hồi lại chiếc răng bị mất . Vì chưa rõ chi phí thế nào nên mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu ? Chân thành cảm ơn bác sĩ ! 



Trả lời

Chào bạn Lan Phương! Cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn về chuyên mục tư vấn của Nha Khoa Đăng Lưu.

Ngoài chất lượng và tiêu chí an toàn khi phục hình răng đã mất thì chi phí trồng răng implant là vấn đề mà nhiều người cũng nên quan tâm. Vì vậy, trước khi quyết định phục hình. Với thắc mắc của bạn bác sĩ chúng tôi tư vấn cho bạn như sau:

Chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu ?


Trồng răng implant được xem là giải pháp phục hình răng đã mất mang lại kết quả tốt nhất hiện nay, đem lại cho bạn chiếc răng hoàn toàn tự nhiên giống như răng thật mọc từ xương hàm. Là giải pháp phục hình được đánh giá là một kỹ thật nha khoa hiện đại giúp bạn tự tin khoe nụ cười và cảm giác thoải mái khi ăn nhai.

Một răng implant được sử dụng trong cay ghep implant có cấu tạo như sau:

+ Trụ implant: Có hình dáng như một chiếc đinh ốc đóng vai trò chân răng làm bằng chất liệu titanium có độ tương thích cao đối với cơ thể người vì thế khi cấy vào xương hàm sẽ không xảy ra hiện tượng đào thải hay kích ứng.

+ Khớp nối (Abutment): Là bộ phận kết nối giữa implant và thân răng giả bên trên, đóng vai trò như một ngà răng ôm lấy mô mềm bên trong răng thật.

+ Thân răng: Là một mão răng sứ có lõi rỗng chụp lên đầu trên của khớp nối Abutment. Thân răng này có hình dáng, màu sắc, kích thước giống như răng thật đảm nhận chức năng ăn nhai hoàn hảo.

Theo các chuyên gia nha khoa chi phí trồng răng implant ở mỗi người là không giống nhau. Hơn nữa, tùy vào chất lượng điều trị mà mỗi trung tâm trồng răng implant ở đâu tốt mà bạn chọn sẽ áp dụng mức giá khác nhau. Hầu hết mọi người đều muốn có được kết quả điều trị tối ưu nhưng chi phí phải hợp lý. Để đáp ứng nhu cầu này Nha Khoa Đăng Lưu áp dụng phương pháp trồng răng implant với đa dạng loại răng implant, dịch vụ nha khoa ưu đãi về giá đi kèm cho bạn. Bạn có thể tùy chọn loại răng implant phù hợp với điều kiện của mình.



Để giải đáp thắc mắc chi phí trồng răng implant giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant áp dụng tại Nha Khoa Đăng Lưu như sau:

I. IMPLANT 

1. Implant NEO Biotech – Hàn Quốc: 450 USD

2. Implant Mis – Đức: 650 USD

3. Implant Nobel Biocare – Mỹ: 950 USD

II. ABUTMENT ABUTMENT TITAN ABUTMENT SỨ

1. Abutment Neo Biotech (Hàn Quốc): 200 USD - 300 USD

2. Abutment Mis (Đức): 250 USD - 350 USD

3. Abutment Nobel Biocare ( Mỹ): 300 USD - 500 USD

III. RĂNG SỨ

1. Răng sứ Titanium: 2,500,000 VNĐ

2. Răng sứ Zirconia(Cercon): 5,000,000 VNĐ

3. Răng sứ Lythium sylicult( EXAX): 6,000,000 VNĐ

Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí dịch vụ trồng răng implant, ngoài ra tại nha khoa Đăng Lưu cũng có nhiều dịch vụ nha khoa khác như dịch vụ niềng răng thưa, và khá nhiều người quan tâm đến đã đặt vấn đề như niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top