Chào bác sĩ! tôi định đi phục hình chiếc răng hàm bị mất với trồng răng implant. Chiếc răng hàm của tôi bị gẫy luôn cả chân răng việc mất răng luôn gây khó chịu cho tôi trong việc ăn uống vì thế tôi muốn phục hình lại chiếc răng này. Nghe nói khi trồng răng implant bác sĩ sẽ gây mê khi phục hình, bác sĩ tư vấn giúp tôi liệu có cần gây mê khi trồng răng implant không hay chỉ gây tê thôi. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Hương Linh, Bình Phước).



Trả lời

Chào bạn Hương Linh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Về thắc mắc của bạn bác sĩ chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Có cần gây mê khi trồng răng implant ?


Trồng răng implant là giải pháp giúp phục hồi lại một, hai hay nhiều răng bị mất một cách toàn diện từ chân và thân răng. Với việc các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành cắm trụ implant được chế tạo từ vật liệu titanium vào phần xương hàm ngay tại vị trí răng mất đóng vai trò như một chân răng vững chắc, cố định giúp nâng đỡ cho phần thân răng sứ bên trên đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ. Sau khi trong rang implant bạn sẽ có ngay hàm răng đầy đủ, bền chắc và ăn nhai thoải mái.

Trong quá trình thực hiện trồng răng implant việc cấy trụ implant thì bác sĩ nha khoa cần phải tiến hành khoang xương hàm vì thế sẽ có cảm giác đau vì thế mà rất nhiều người khi phục hình luôn thắc mắc có cần gây mê khi trồng răng implant hay chỉ gây tê. Theo các chuyên gia nha khoa nhận định trong làm răng implant chỉ cần thực hiện gây tê tại vị trí phục hình là đủ để bạn cảm thấy không đau và thoải mái trong suốt quá trình cấy ghép nên việc gây mê là điều không cần thiết.



Trồng răng implant hiệu quả không đau tại Nha Khoa Đăng Lưu


Nha Khoa Đăng Lưu với việc được trang bị đầy đủ hệ thống máy moc hiện đại được Bộ Y tế cấp phép áp dụng hiệu quả phương pháp gây mê và gây tê nhằm giảm đau đến mức thấp nhất và mang lại cảm giác thoải mái cho người phục hình. Hơn thế, quy trình trong rang implant tại Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện trên công nghệ 3D hiện đại, nên đảm bảo được tính chính xác và độ an toàn ở từng bước nhỏ nhất nhờ vào:

– Kiểm tra chính xác cấu trúc xương hàm, vị trí vùng mất răng bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D.

– Lên phác đồ phục hình với răng implant chi tiết đến từng milimet bằng công nghệ Simplant 3D.

– Quá trình gây tê hoặc gây mê được thực hiện hợp lý trong điều kiện vô trùng khép kín.

– Phòng cấy ghép implant được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại, giúp quá trình cấy ghép implant đảm bảo an toàn chính xách tránh được những biến chứng xấu xảy ra.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top