Tẩy trắng răng với dầu oliu được nhiều người biết đến bên cạnh công dụng làm đẹp. Với tinh chất chiết xuất từ quả oliu, không chỉ làm răng trắng sáng mà còn kháng khuẩn cực kì hữu hiệu. Đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích sua đây. Ngoài ra, không phải ai cũng biết chảy máu chân răng là thiếu chất gì?

Công dụng làm trắng răng với dầu oliu
Dầu oliu là một loại dầu thực vật từ cây oliu, một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu oliu không những được sử dụng trong nấu ăn mà còn có tác dụng trong làm đẹp. Đặc biệt là bí quyết tẩy trắng răng với dầu oliu.

Cách làm trắng răng với dầu oliu hiệu quả
Làm trắng răng bằng dầu oliu

Trong dầu oliu chứ nhiều loại vitamin A, D, E, F, K, chất carotine, vitamin dung hòa chất béo và chất oxy hóa nhưng lại không chứa cholesterol nên khả năng hấp thụ và tiêu hóa vào trong cơ thể rất tốt.

Dầu oliu có tác dụng loại bỏ vôi răng, những mảnh vụn thức ăn mắc vào giữa răng và nướu, loại bỏ được vết bẩn trên răng một cách tự nhiên mang lại một hàm răng trắng sáng tự nhiên. Do vậy, bạn hoàn toàn tin tưởng vào công dụng tẩy trắng răng với dầu oliu.

Cách làm trắng răng với dầu oliu hiệu quả

Sử dụng trực tiếp dầu oliu
Chỉ cần lấy miếng vải mềm nhúng vào dầu oliu, sau đó chà lên răng trong 5 phút. Thực hiện nhẹ nhàng và sau đó đánh lại với kem đánh răng như bình thường, đảm bảo bạn sẽ có được hàm răng trắng, sạch mảng bám.

Hoặc có thể súc miệng trực tiếp với dầu oliu cũng rất hiệu quả. Dùng lưỡi đảo đều dầu oliu tỏng khoang miệng để tinh chất thấm vào kẽ răng. Nên súc miệng trong 15 phút rồi nhổ ra, súc miệng lại với nước sạch.

Dầu oliu kết hợp với dầu dừa
Hai loại nguyên liệu này đều có công dụng làm đẹp, chăm sóc cơ thể rất tốt. Không những thế còn có thể làm trắng răng, làm sạch mảng bám chỉ sau 1-2 tuần áp dụng. Bên cạnh đó, dầu dừa còn có khả năng tiêu diệt vi khâunr và ức chế quá trình hình thành và phát triển các vi khuẩn. Kết hợp dầu dừa với dầu oliu sẽ giúp tăng hiệu quả.

Trộn đều hỗn hợp dầu oliu và dầu dừa theo nguyên tác 1:1 rồi dùng để súc miệng hàng ngày. Liều lượng cho mỗi lần súc miệng là 10ml, tùy thuộc vào khoang miệng và độ rộng mà bạn có thể điều chỉnh thuận lợi nhất. Sau khi ngậm 5 phút, hãy nhổ bỏ hỗn hợp và đánh răng như bình thường. 

Dầu oliu và dầu mè
Tẩy trắng răng với dầu oliu và dầu mè là công thức hoàn hảo cho hàm răng bị xỉn màu. Trong dầu mè chứa 40-55% dầu, canxi oxalate, cholin, các vitamin B1, B2, PP, E,…có tác dụng tỏng phòng viêm nướu, viêm nha chu, vôi răng, tăng cường độ ẩm và tránh bị khô miệng.

Dầu mè có thể làm giảm 85% vi khuẩn gây viêm nướu, vitamin E là chất chống oxy hóa giúp răng khỏe mạnh hơn. Không những thế dầu mè còn dễ kiếm, chứa nhiều khoáng chất, đạm,…Khi kết hợp với dầu oliu, bạn sẽ thấy hàm răng trắng sáng mỗi ngày. 

Chỉ cần trộn 2 nguyên liệu với nhau theo tỉ lệ 2:2, dùng hỗn hợp để súc miệng mỗi sáng trong 10 phút. Bạn sẽ thấy màu răng được cải thiện rõ rệt.

Những cách tẩy trắng răng với dầu oliu có hiệu quả cao chỉ khi bạn thực hiện kiên trì trong thời gian dài. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể đến nha khoa uy tín để được tư vấn phương pháp tẩy trắng răng bằng laser.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top