Vấn đề niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu luôn là câu hỏi làm đau đầu nhiều bệnh nhân khi lần đầu đối diện với phương pháp niềng răng để chỉnh hình giúp cho hàm răng của bạn đẹp tự nhiên không còn xiêng vẹo, mất thẩm mỹ.

Niềng răng bằng khí cụ thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ và bọc răng sứ là phương pháp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc,.. được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng của nó. 


Nhưng xét về tính thẩm mỹ và hiệu quả thì niềng răng vẫn là giải pháp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, lệch lạc hiệu quả hơn. Bởi vì, niềng răng sẽ giúp răng đều, đẹp và đặc biệt là bảo tồn răng thật tốt nhất.

Niềng răng thẩm mỹ hay còn gọi là chỉnh nha là phương pháp sử dụng khí cụ nha khoa như mắc cài, khay niềng trong suốt để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trị mong muốn, đem đến cho bạn hàm răng đều, đẹp, đảm bảo hài hòa khớp cắn.

Chế độ ăn uống khi niềng răng

Trong tuần đầu khi niềng răng thẩm mỹ, bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn cứng, dẻo, tránh các loại đồ có chứa nhiều tinh bột, đường vì sẽ sinh ra axit gây sâu răng. Thay vào đó, bạn nên ăn các đồ ăn mềm để không cảm thấy đau hay khó chịu khi răng mới bị gắn mắc cài. Sau khi bạn, không còn cảm giác khó chịu nữa thì bạn có thể ăn uống sinh hoạt bình thường theo đúng hướng dẫn của bác sỹ.


Khi niềng răng, bạn cần chú ý hơn đến việc vệ sinh răng miệng bởi thức ăn rất dễ bám vào mắc cài gây ra tình trạng răng bị vàng, hôi miệng và các bệnh về răng, nướu. Trong quá trình niềng răng, bạn nên dùng chỉ tơ nha khoa để lấy thức ăn thừa và sau đó đánh răng cẩn thận, sạch sẽ. Một số trường hợp có thể sử dụng thêm bàn chải kẽ để vệ sinh răng miệng tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top