Niềng răng trong những năm trở lại đây ngày càng phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nếu can thiệp đúng độ tuổi sẽ rút ngắn thời gian và cho kết quả cao nhất. Đó là lý do bạn nên biết có nên niềng răng không tại nha khoa.

Đặc điểm của niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp là một phương pháp hiện đại, nó được cải tiến hơn so với phương pháp cũ nên mang nhiều ưu điểm riêng như:


– Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng vì khi đeo khay niềng răng trong suốt sẽ làm cho người đối diện sẽ khó nhận thấy.

– Chính vì được làm bằng khay nhựa nên tính an toàn cao, phù hợp với sinh lý cơ thể con người.

– Dễ dàng tháo ra lắp vào trong những lúc cần thiết như khi ăn uống, vệ sinh răng miệng…

– Không gây đau đớn, không bị tổn thương mô mềm do không có mắc cài.

Nên sử dụng niềng răng tháo lắp cho người lớn

Niềng răng tháo lắp hoàn toàn có thể sử dụng được cho người lớn, đặc biệt là đối với những người có công việc phải giao tiếp nhiều thì niềng răng tháo lắp là một sự lựa chọn hoàn hảo vì tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại.

Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, hiệu quả của phương pháp niềng răng tháo lắp này vốn không cao bằng niềng răng bằng mắc cài nên thời gian niềng lâu hơn và đối với những trường hợp răng lệch lạc quá nặng thì sẽ không mang lại kết quả như bạn mong muốn.


Mặc dù niềng răng tháo lắp cho người lớn vô cùng tiện lợi, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được, tùy vào những trường hợp cụ thể của từng bệnh nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ có sự chỉ định phù hợp nhất.

Do đó, để biết được tình trạng răng miệng có phù hợp với niềng răng tháo lắp hay không, các bạn nên đến trực tiếp nha khoa niềng răng uy tín để các bác sĩ thăm khám, chụp phim CT phân tích cấu trúc của răng và xương hàm, từ đó mới có sự tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top