Niềng răng mặt trong có tốt không? niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền? Niềng răng mặt trong gắn những chiếc mắc cài và dây cung vào mặt trong của răng, giúp chỉnh hình răng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Phương pháp này đem đến rất nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng trong quá trình thẩm mỹ răng của mình.


Niềng răng mặt trong và những điều cần biết
Niềng răng mặt trong và những điều cần biết
Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Phương pháp niềng răng trong là một trong những thủ thuật chỉnh nha tiến bộ hiện nay thay thế được những phương pháp cũ lạc hậu. Niềng răng mặt trong sử dụng các mắc cài và dây cung gắn mặt trong của răng. Đây là một trong những phương pháp tiến bộ được được các chuyên gia đáng giá cao, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này.

Phương pháp này được thực hiện tuần tự theo những bước cụ thể. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám để thấy được tình trạng khuyết điểm từ đó mới đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả.

>>Xem thêm: niềng răng hô có đau không


Quy trình tiến hành niềng răng mặt trong


Niềng răng mặt trong tại bệnh viện Nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thực hiện niềng răng trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín và quá trình thực hiện được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bệnh nhân được bác sĩ trực tiếp thăm khám để biết được tình trạng khuyết điểm hiện tại. Từ đó, hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Đổng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp.

Bước 2: Các bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, thấy rõ được mạch máu và dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được các kỹ thuật viên phân tích, sau đó tiến hành xây dựng khí cụ niềng răng mặt trong phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả về sau, vì vậy khi thực hiện các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Sau khi đã có bộ khí cụ niềng răng mặt trong phù hợp, các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng hợp lý. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng mặt trong nên hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn và khắc phục được khuyết điểm răng hiệu quả khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top