Vấn đề niềng răng tháo lắp có hiệu quả không là điều bệnh nhân nào cũng muốn biết trước khi tiến hành niềng răng bằng phương pháp mắc cài sứ nhằm chủ động nguồn tài chính cũng như định hình khả năng chi trả cho ca chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô, móm, lệch... 

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, giúp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng mọc lệch, thưa và nhiều khiếm khuyết khác. Do đó, rất nhiều người luôn quan tâm tìm hiểu về phương pháp này và giá niềng răng mắc cài là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.


Mắc cài sứ là giải pháp niềng răng tối ưu và có nhiều ưu điểm hơn so với mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.

Niềng răng áp dụng chế độ ăn uống thế nào?

Trong khi niềng răng, điều cần quan tâm là duy trì chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và tốt cho sức khoẻ của răng nhằm đáp ứng kịp thời với sự thay đổi của cơ thể.

Ăn quá nhiều thực phẩm có đường có thể dẫn đến mảng bám tích tụ quanh khung, mắc cài niềng răng mà có thể gây ra ố màu răng, sâu men đốm trắng, lâu dài có thể làm hỏng răng của bạn.

Hạn chế tối đa các thực phẩm cứng, dẻo dính như bắp rang, bắp trái, nhai kẹo cao su, táo nguyên trái, cũng như các loại thực phẩm gây dính khác có khả năng làm hỏng mắc cài và dây cung.

Nên cắt nhỏ thức ăn thành các miếng vừa ăn, tránh gây áp lực nhiều cho răng khi nhai.

Hỏi nha sĩ về danh sách thực phẩm hạn chế khi bạn đang điều trị cũng là cách tốt góp phần thành công cho điều trị chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top