Niềng răng mặt trong là gì? niềng răng bị sưng lợi do đâu? Niềng răng phía trong hay còn gọi là niềng răng mặt trong là một phương pháp mang lại tính thẩm mỹ khá cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phương pháp này.

Niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong là gì?
Niềng răng mặt trong là gì?

Khác với những phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng mặt trong sớm giúp khách hàng sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Phương pháp này đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao.
Phương pháp này được thực hiện tuần tự theo những bước cụ thể. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám để thấy được tình trạng khuyết điểm từ đó mới đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả.

Thực hiện niềng răng mặt trong rút ngắn được thời gian đeo mắc cài. Vì vậy, đây cũng là một trong những lý do hiện nay phương pháp này được nhiều khách hàng lựa chọn đến.

Quy trình tiến hành niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín và quá trình thực hiện được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám để biết được tình trạng khuyết điểm hiện tại. Từ đó, hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Đổng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp.

Bước 2: Chụp X - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, thấy rõ được mạch máu và dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X - quang được các kỹ thuật viên phân tích, sau đó tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả về sau, vì vậy khi thực hiện các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Sau khi đã có khay niềng răng phù hợp, các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng hợp lý. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Niềng răng mặt trong hiện đang trở thành một trong những dịch vụ dược nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nếu muốn áp dụng dịch vụ này hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình được địa chỉ Nha khoa uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoadlhcm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top