Hiện nay vấn đề làm đẹp đang rất được mọi người ưu chuộng. Thẩm mỹ răng cũng là một điều được giới trẻ rẩt yêu thích. Niềng răng có thể thay đổi khuôn mặt một cách kì diệu. Thay vì độn cằm thì các cô gái thường lựa chọn phương pháp an toàn này. Vậy niềng răng có hết móm không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Niềng răng chỉnh răng mọc lệch là gì?

Niềng răng còn được gọi là chỉnh nha. Đây là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp chỉnh nha này nó giúp cho bạn hoàn thiện được bản thân. Và điều chỉnh được hàm răng của mình về với vị trí mà bạn mong muốn. 


Niềng răng sẽ giúp cho bạn cải thiện được khuôn mặt, xương hàm của bạn. Làm cho cằm bạn trở nên thon dài hơn mà không cần tới sự tác động của phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nó không chỉ dừng lại ở công dụng thẩm mỹ đó. Tác dụng của phương pháp chỉnh nha này sẽ giúp bộ nhai của bạn hoạt động một cách tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp cho bạn giảm được áp lực quai hàm. Điều chỉnh khớp cắn sao cho chuẩn hơn. Khi răng bạn đã đều nhau hơn thì việc vệ sinh răng miệng sẽ trở nên dễ dang hơn rất nhiều.

Niềng răng có gây đau đớn không?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha dùng để điều trị các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn. Bác sĩ sẽ sử dụng các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung rồi tác dụng lực lên răng. Từ đó, giúp răng di chuyển về đúng vị trí và đều đẹp như mong muốn.

Hiện nay, niềng răng có nhiều phương pháp khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại, mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau. Tùy vào khả năng tài chính của mình khách hàng sẽ lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top