Niềng răng móm là một nhu cầu ngày càng phổ biến để khắc phục thẩm mỹ khuôn mặt và ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe do sai lệch này gây ra. Tuy nhiên niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu và hiệu quả ra sao không phải ai cũng biết. Hãy cùng giải đáp vấn đề này ngay sau đây!

Bị mất răng có niềng được không?

Trường hợp mất răng vẫn có thể niềng răng, đó là dùng mắc cài để kéo răng đều lại với nhau, tuy nhiên trong trường hợp không kéo lại được thì răng bị mất cần được trồng răng implant hoặc làm cầu răng sứ kết hợp khi niềng răng, do đó bạn nên lưu tâm sớm đến vấn đề này khi phát hiện bị mất răng.


Để niềng răng, bạn có thể áp dụng một trong hai phương pháp: Niềng răng mắc cài, Niềng răng không mắc cài.

Các mắc cài hoặc khay niềng được gắn trên răng sẽ tạo ra lực để kéo các răng về gần nhau.

Rút ngắn thời gian niềng răng bị hô

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL mà bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đang áp dụng hiện là phương pháp niềng răng hô dựa trên hoạt động tạo lực linh hoạt của các mắc cài hiện đại nhất hiện nay — 3M Unitek Gemini, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.

Công nghệ mới giúp chỉnh hàm răng đều đặn, sát khít và thẳng hàng với nhau, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay. Thời gian điều trị được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống mắc cài linh động cho phép di chuyển răng nhanh chóng đi về vị trí thẩm mỹ mong muốn.


Các bác sỹ răng hàm mặt Sài Gòn đều được đào tạo bài bản chuyên sâu về khớp cắn, kỹ thuật niềng răng và phẫu thuật hàm mặt tại Pháp và Hoa Kỳ, do đó chắc chắn các thao tác sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và chính xác, hoàn toàn không có rủi ro xảy ra.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top