Bọc răng sứ bị cộm gây khó chịu và đau ê buốt là 1 trong những triệu trứng hay gặp phải của nhiều người… Vậy khi gặp phải tình trạng làm bọc răng sứ bị cộm thì phải làm sao? răng sứ veneer có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề này để có những giải pháp khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Có nên bọc sứ cercon cho răng hàm?

Những người có vấn đề với răng cửa như móm, hô, thưa thường có nhu cầu đi phục hình răng để đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp tự tin hơn trong giao tiếp và việc ăn uống  cũng diễn ra dễ dàng hơn. Phương pháp niềng răng không mắc cài có đặc điểm gì nổi bật? 

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được bác sĩ chỉ định bọc răng sứ bởi nếu răng của bạn không cần thiết phải bọc sứ hoặc bạn có bệnh lý về răng miệng thì sẽ rất khó khăn trong quá trình bọc sứ và đảm bảo chức năng của răng về lâu về dài.

- Vì được làm từ sứ nguyên chất nên cercon có màu sắc tự nhiên giống răng thật, nhìn bằng mắt thường sẽ khó phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả. Loại răng sứ này đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng.

- Sau một thời gian sử dụng, răng sứ cercon vẫn giữ nguyên màu, không gây đen viền nướu và không xuất hiện viền đen khi có ánh sáng chiếu vào.

- An toàn với cơ thể, chất liệu răng sứ không gây kích ứng nướu, an toàn trong môi trường khoang miệng.

- Tuổi thọ của răng sứ cercon rất cao, kéo dài từ 15- 20 năm và thậm chí là cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Bọc răng sứ có hết hô không? 

Cấu tạo cảu răng sứ bao gồm phần khung sườn và phần sứ phủ bên ngoài, còn răng thật bao gồm tủy, thân răng và men răng. Khi bọc răng sứ, mão sứ sẽ được bọc bên ngoài cùi răng thật, có khả năng bảo vệ răng thật tránh xâm lấn đến các mô bên trong. 

Như trước đây, với những trường hợp răng hô thì chỉ có cách chỉnh nha bằng niềng răng mới có thể chỉnh đều lại. Tuy nhiên hiện nay nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, răng hô còn có thể được khắc phục bằng cách bọc sứ, đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với thời gian niềng răng. 

Về bản chất, những chiếc mão sứ giả sẽ được chụp ra bên ngoài cùi răng thật, để che đi các khuyết điểm của răng, bao gồm cả tình trạng hô, vẩu. 

Bọc răng sứ có hết hô không được tiến hành bằng cách mài nhỏ răng vẩu, căn chỉnh sao cho phần răng chìa ra được mài đi nhiều nhất mà không làm xâm lấn tổn hại nhiều đến răng. Sau đó, mão sứ được chụp lên để bảo vệ cùi răng thật. Phương pháp này không những tái tạo lại hình thể răng mà còn giúp điều chỉnh màu sắc răng cho trắng sáng tự nhiên hơn trước. Do đó, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc bọc răng sứ có hết hô không. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top