Trám răng là phương pháp gì? bọc răng sứ giá rẻ ở đâu?Trám răng thẩm mỹ là một phương pháp giúp phục hình răng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy phổ biến nhưng có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ phương pháp này. Cùng tìm hiểu về trám răng trong bài viết kỳ này nhé!

Trám răng là phương pháp gì?

Trám răng là phương pháp gì?

Trám răng là thủ thuật được thực hiện khi bạn bị sâu răng. Sâu răng là tổn thương tạm thời xuất hiện trên bề mặt của răng. Tổn thương này hình thành những lỗ nhỏ trên răng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Có 3 loại sâu răng thường gặp:

- Sâu mặt răng xuất hiện ở mặt nhai của răng hoặc giữa những kẽ răng.

- Sâu chân răng xuất hiện khi phần nướu bị tụt phần chân răng bị lộ và do không có lớp men bảo vệ phần chân răng răng dễ bị sâu.

- Sâu răng tái phát do mảng bám hình thành quanh những miếng trám răng hay mão sứ.

Quy trình thực hiện trám răng

Trám răng được đánh giá là một trong những kỹ thuật phục hình nha khoa an toàn và không gây đau đớn. Cụ thể, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Khâu này rất quan trọng vì bác sĩ khám xong xác định được khả năng hư tổn của hàm răng và xem xét khách hàng có gặp các bệnh về răng miệng hay không để điều trị kịp thời.

Bước 2: Đưa chất trám lên răng: Bác sĩ đưa nhựa trám lên vị trí cần trám răng để trám lại các vị trí đó cho răng.

Bước 3: Tạo hình chất trám phải thật khéo léo để đảm bảo độ cứng chắc cho răng và giữ cho vết trám đẹp tự nhiên như răng thật.

Bước 4: Chiếu Laser để kích thích chất liệu trám đông cứng hơn nên giúp cho răng trám bền vững và chắc nhất.

Trám răng là kỹ thuật thẩm mỹ răng nhanh chóng và tiện lợi mà bạn nên thực hiện để khắc phục khuyết điểm của mình. Với kỹ thuật này, một hàm răng có độ bền, chắc khỏe luôn là điều mà bạn có thể thấy được. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dịch vụ nha khoa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammynangngucantoan.blogspot.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top