Mỗi một phương pháp nha khoa đều có những lợi thế và hạn chế riêng. Để lựa chọn được loại hình chỉnh nha phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn nên trực tiếp thăm khám, kiểm tra tại trung tâm nha khoa và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, chi phí thực hiện bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha mới, sử dụng các mắc cài và dây cung gắn vào mặt trong của răng, tạo ra lực kéo giúp dịch chuyển răng, giúp khắc phục khuyết điểm và giúp các khớp cắn trở nên cân đối hơn. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật hiện đại phù hợp với những trường hợp khách hàng gặp phải khuyết điểm như:

Bộ khí cụ được gắn vào phía bên trong răng*

- Các trường hợp gặp phải khuyết điểm răng sai lệch như răng thưa, hô, vẩu, móm, lệch lạc nhẹ… 

- Những người yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, muốn có hàm răng đều và đẹp hơn

- Những trường hợp bị sai lệch khớp cắn làm ảnh hưởng đến hoạt động nhai.

Ưu điểm niềng răng mặt trong bạn nên biết

Niềng răng mặt trong là một giải pháp chỉnh nha tân tiến, với những ưu điểm vượt trội hơn các kỹ thuật niềng răng gắn mắc cài ở mặt ngoài răng. Chính những ưu điểm sau là lý do giải thích vì sao phương pháp này đang càng ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn:

Hàm răng thẩm mỹ cho nụ cười tự tin*

Tính thẩm mỹ cao

Do toàn bộ hệ thống mắc cài, dây cung được gắn ở bên trong mặt răng, không để lộ ra bên ngoài. Vì thế, đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự tự tin cho người niềng trong suốt quá trình thực hiện.

Hiệu quả vượt trội

Thiết kế của mắc cài ở niềng răng mặt trong nằm gần tâm cản của răng, vì thế giúp răng cường neo chặn trong quá trình chỉnh răng, kéo răng tốt hơn, giảm tình trạng móm vẩu hiệu quả. Hơn nữa, với các mắc cài bên trong cũng loại bỏ được những thói quen đẩy lưỡi vào răng làm răng bị chìa ra, hay mọc quặp vào. Vì thế, người niềng không cần phải đeo thêm các khí cụ khác.

Tiện lợi và thoải mái

Các mắc cài và dây cung được thiết kế nhỏ gọn, cố định trên mặt răng và các góc cạnh của mắc cài được mài nhẫn nên không gây ra tình trạng cắn, cộm, khó chịu khi sử dụng. Giúp bạn ăn uống và vệ sinh răng miệng thuận tiện hơn.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng*

Tuy nhiên, với niềng răng mặt trong bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Bên cạnh đó, ban đầu khi bác sĩ tiến hành gắn mắc cài lên răng, người bệnh có thể cảm thấy khó chịu lưỡi và ăn uống thiếu tự nhiên.
  • Bài viết trích nguồn tại: implantnhakhoathammy.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline: (+84 8) 66820346
 
Top