Niềng răng mắc cài mặt lưỡi (niềng răng mắc cài trong) là giải pháp chỉnh nha hiện đại tiên tiến giúp năn chỉnh hàm răng bị khiếm khuyết một cách hiệu quả làm cho bạn không lo sợ lộ những chiếc mắc cài chỉnh nha kém thẩm mỹ, ảnh hưởng đến việc giao tiếp sinh hoạt hằng ngày của bạn. Niềng răng mặt lưỡi đã trở thành xu hướng chỉnh nha hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này nhé!



Phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi


Khác với cách niềng răng chỉnh nha cổ điển, mắc cài chỉnh nha được gắn ở mặt trong của răng. Vì vậy người đối diện khó có thể phát hiện ra bạn đang đeo khí cụ chỉnh nha giúp bạn có thể thoải mái giao tiếp mà không sợ lộ mắc cài.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt lưỡi

+ Thẩm mỹ ngay cả khi đang đeo khí cụ chỉnh nha: hệ thống mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, vì thế sẽ không làm cho bạn bị lộ, không ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp thường ngày.

+ Mắc cài được thiết kế tinh xảo mỏng vì thế không ảnh hưởng đến việc phát âm, ăn uống hàng ngày của bạn.

+ Vị trí mắc cài được gắn ở mặt trong của hàm răng nên hạn chế tình trạng bong tuột mắc cài, không làm tổn thương nướu và các mô mềm xung quanh.

+ Hiệu quả chỉnh nha cao: mặc dù mắc cài chỉnh nha được gắn ở mặt bên trong của răng nhưng vẫn cho hiệu quả chỉnh nha cao không thua kém gì các mắc cài chỉnh nha thông thường khác.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi ở đâu tốt ?


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi giải pháp nắn chỉnh răng miệng phức tạp, vì thế đòi hỏi bác sĩ nha khoa phải thực sự hiểu biết và nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh nha thì mới có thể thực hiện an toàn và cho hiệu quả cao sau ca điều trị.



Nếu bạn thực hiện chỉnh nha ở nha khoa không uy tín và niềng răng mặt trong không đạt hiệu quả như mong muốn thậm chí còn ảnh hưởng tới xương hàm và suy giảm khả năng ăn nhai. Bác sĩ nha khoa tay nghề yếu kém không đủ khả năng tính toán để răng di chuyển sai khác hoặc lực tác động kém dẫn đến thời gian điều trị kéo dài mà răng di chuyển không được đều, chuẩn khớp cắn. Ngoài ra giá niềng răng mặt trong cũng không hề rẻ mà bạn chọn một trung tâm nha khoa không uy tín sẽ khiến cho bạn phải tốn một khoảng tiền mà không cho hiệu quả như ý muốn. Vì vậy, Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng uy tín nơi bạn có thể đặt niềm tin để thực hiện chỉnh nha mặt trong.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top