Chữa khiếm khuyết hàm móm là công nghệ nha khoa tiên tiến hiện nay giúp bạn loại bỏ răng hàm bị móm nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn, kết quả duy trì lâu dài không lo biến chứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những phương pháp điều trị răng hàm móm nhé!



Nhận biết khiếm khuyết răng móm


Răng hàm móm là hiện tượng hàm răng dưới đưa ra phía trước, khi ở trạng thái nghỉ ngậm miệng lại thì răng hàm dưới phủ ra ngoài răng hàm trên. Răng hàm bị móm thường 3 dạng phổ biến là: răng móm do răng, răng móm do xương và răng móm cả xương hàm và răng. 

Phương pháp chữa răng hàm móm hiệu quả


Điều trị răng móm do răng

Niềng răng là cách điều trị răng hàm móm đem lại kết quả cao, đặc biệt là khi tiến hành càng sớm ở giai đoạn thiếu niên từ 12- 16 tuổi khi răng vĩnh viễn chưa hoàn thiện thì niềng răng móm sẽ đạt hiệu quả tối nhất, giá niềng răng móm cũng thấp hơn khi bạn để tình trạng răng móm kéo dài.

Hiện nay tại các địa chỉ niềng răng tốt có các loại khí cụ có thể điều chỉnh răng móm do răng: như niềng răng bằng mắc cài, niềng răng không mắc cài. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, và điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn loại khí cụ chỉnh nha phù hợp cho mình.

Điều trị răng móm do hàm

Nếu răng bị móm do xương ở mức độ nặng, do xương hàm phát triển quá mức bình thường hoặc do dị tật khe hở vòm miệng thì giải pháp điều trị duy nhất là phải phẫu thuật chỉnh móm. Bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện phẫu thuật chỉ một lần duy nhất là có thể loại bỏ được tình trạng răng móm vĩnh viễn.



Tuy nhiên, có một lưu ý là phẫu thuật chỉnh móm thường áp dụng cho những trường hợp trên 18 tuổi vì xương hàm lúc này đã phát triển hoàn thiện những sai lệch của khuôn mặt không còn. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật chỉnh móm phải là người có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm mới đem lại kết quả chỉnh móm tốt nhất.

Điều trị răng do cả răng và xương hàm

Với trường hợp này thì bác sĩ nha khoa sẽ kết hợp cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật chỉnh móm để mang lại kết quả tốt nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top