Bạn có ý định nắn chỉnh lại những chiếc răng bị móm nhưng lại không muốn bị người khác phát hiện khí cụ chỉnh nha, với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa hiện nay cho ra đời phương pháp chỉnh nha hiện đại thẩm mỹ là niềng răng trong suốt Clear Align giúp bạn vừa niềng răng móm hiệu quả vừa giúp bạn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha này nhé!

***Có thể bạn chưa biết: dấu hiệu mọc răng khôn


Niềng răng trong suốt Clear Align là gì ?


Niềng răng trong suốt Clear Align là phương pháp sử dụng hệ thống khay niềng bằng nhựa trong suốt với thiết kế tinh xảo tỉ mĩ dựa trên thông số kỹ thuật của răng hàm giúp ôm sát vào răng, tạo ra một lực kéo ổn định giúp dịch chuyển, sắp xếp cố định các răng bị móm về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng trong suốt Clear Align được các chuyên giá đánh giá là một trong những bước tiến vượt trội trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ, vừa có khả năng nắn chỉnh răng hiệu quả lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người niềng răng.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt


Niềng răng trong suốt Clear Align có nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều địa chỉ niềng răng tốt uy tín áp dụng và được nhiều người lựa chọn như:

– Tính thẩm mỹ cao: Niềng răng trong suốt với khay chỉnh nha nhựa trong suốt chuyên dụng giúp đeo sát vào toàn bộ hàm răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin khi giao tiếp mà không lo ngại người đối diện sẽ phát hiện bạn đang mang khay niềng răng.

– Có thể tháo lắp dễ dàng: Niềng răng trong suốt được thiết kế có thể tháo lắp được dễ dàng không phải vướng víu như phương pháp niềng răng móm truyền thống. Giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ăn uống, dễ dàng vệ sinh răng miệng sạch sẽ, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng một cách tốt nhất.



– Không đau, mang lại kết quả lâu dài: Các khay niềng răng trong suốt được bác sĩ chỉnh nha thiết kế phù hợp với kích cỡ hàm răng của bạn, ốm sát và dịch chuyển răng một cách từ từ qua từng giai đoạn trên phác đồ điều trị nên bạn không có cảm giác đau hay khó chịu khi phải đeo khay niềng trong suốt mỗi ngày. Đặc biệt không ảnh hưởng tới cấu trúc xương hàm như phẫu thuật chỉnh móm.

Giá niềng răng móm với khay niềng răng trong suốt Clear Align tương đối rẻ: So với các kỹ thuật niềng răng khác, niềng răng trong suốt Clear Align có chi phí rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của nhiều người.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top