Khiếm khuyết răng móm gây mất thẩm mỹ, làm cho bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Nhưng với niềng răng móm bằng công nghệ tiên tiến hiện nay sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ khiếm khuyết hàm móm và sở hữu một hàm răng đẹp hơn. Ngoài ra nhiều người vẫn còn thắc mắc răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao



Niềng răng móm bằng công nghệ tiên tiến


Niềng răng móm bằng công nghệ tiên tiến là giải pháp nắn chỉnh răng móm bằng việc sử dụng các mắc cài hoặc khay niềng răng trong suốt tác động lực giúp các răng dịch chuyển từ từ về vị trí phù hợp.

Với những công nghệ chỉnh nha này, bác sĩ sẽ giúp bạn chỉnh lại răng móm hiệu quả mà không tác động đến cấu trúc xương hàm như phẫu thuật chỉnh móm.

Hiện nay, tại các địa chỉ niềng răng tốt uy tín chất lượng đều áp dụng những mắc cài chỉnh nha hiện đại thẩm mỹ an toàn để nắn chỉnh răng hàm móm như: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, mắc cài tự động, khay niềng răng không mắc cài. Mỗi công nghệ chỉnh nha đều mang một đặc điểm cũng như giá niềng răng móm khác nhau. Ngoài ra tùy vào tình trạng khiếm khuyết móm của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng để có khoảng cách kéo răng móm về đúng vị trí của nó điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chức năng ăn nhai về sau, nếu được chỉ định nhổ răng thì giá niềng răng móm sẽ tương đối cao hơn so với giá niền yết tại các trung tâm nha khoa uy tín.



Niềng răng móm là giải pháp nắn chỉnh răng hàm bị móm tương đối khó vì vậy, để có hướng điều trị tốt nhất bạn nên đến những trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể hơn về thời gian, chi phí, quy trình thực hiện cho trường hợp của mình cũng như lựa chọn phương pháp thích hợp nhất với nhất. Ngoài dịch vụ niềng răng móm tại nha khoa thì bên cạnh đó dịch vụ niềng răng thưa cũng khá được nhiều người quan tâm đến, vấn đề răng thưa cho khuôn hàm tạo nên một tính thẩm mỹ rất lớn nên không có gì phải ngạc nhiên khi khách hàng quan tâm đến dịch vụ này cũng như những câu hỏi liên quan như niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top