Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau cho mọi người lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Vậy, thực hiện cạo vôi răng mất bao lâu?

Top 5 cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản mà hiệu quả 

Cách 1: Làm trắng răng đơn giản với vỏ chuối

Vỏ chuối được coi là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản và dễ kiếm nhất. Trong vỏ chuối có chất làm sạch, khi cọ sát với bề mặt răng, những chất này sẽ được giải phóng và cho hiệu quả cao nhất.
 TOP 5 cách làm trắng răng tự nhiên cực đơn giản lại hiệu quả
Vỏ chuối
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần xé dọc vỏ chuối thành một dải rộng khoảng 5cm. Đưa mặt trong của vỏ chuối lên thân răng và chà sát vào răng. Chú ý chà sát đều khắp thân răng trong khoảng 3 – 5 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn nên xúc miệng và chải răng lại để loại bỏ hoàn toàn mảng bám còn xót lại.

Cách 2: Dâu tây – Cách làm trắng răng siêu hiệu quả

Dâu tây là loại trái cây thơm ngon, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong dâu tây có chứa axit malic – một chất làm trắng răng hiệu quả. Nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần nhai kì 2 – 3 quả dâu tây mỗi ngày là hàm răng cũng có sự thay đổi đáng kể.
Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên nghiền kĩ quả dâu tây và trộn cùng kem đánh răng, thực hiện đánh răng 2 lần/ tuần với hỗn hợp này trong khoảng 4 tuần, bạn sẽ thực sự bất ngờ với sự thay đổi màu răng của mình đấy!

Cách 3: Làm trắng răng tự nhiên với nước chanh và muối

Với thành phần chứa axit, nước chanh cũng có tác dụng làm trắng răng khi axit có tác dụng loại trừ mảng bám và những vết ố vàng trên răng trong khi muối được coi là một nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng cũng như hạn chế hôi miệng hiệu quả.
Bạn chỉ cần trộn 3 phần nước chanh với 1 phần muối, sau đó ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng sạch lại bằng nước thường là đã có cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả.

Cách 4: Tẩy trắng răng với dấm táo

Dấm táo cũng được coi là một thực phẩm khá hiệu quả để loại bỏ vết ố vàng trên răng và làm trắng răng tự nhiên hiệu quả. Dùng dấm táo đã pha loãng súc miệng hàng ngày nhưng lưu ý là sau khi dùng dấm táo bạn phải súc miệng thật kỹ với nước sạch để răng không bị nhạy cảm bởi trong dấm cho chứa thành phần axit, sử dụng nhiều sẽ làm mòn men răng.
Một cách tẩy trắng răng cũng khá hữu hiệu nữa là bạn có thể trộn dấm táo với baking soda và chà xát hỗn hợp này trên răng. Với cách này, tốt nhất là bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần một tuần mà thôi.
Bên cạnh dấm táo thì dấm trắng cũng có rất hiệu quả trong việc làm trắng răng tự nhiên. Bạn có thể đánh răng bằng dấm trắng, sau đó súc miệng bằng nước lạnh. Thực hiện như thế đều đặn, nhiều lần, hàm răng sẽ dần dần trở nên trắng đẹp hơn.

Cách 5: Làm trắng răng tự nhiên với kem đánh răng tự chế

Không cần sử dụng đến các loại kem làm trắng răng, bạn hoàn toàn có thể tự chế kem đánh răng tẩy trắng tại nhà. Công thức chung cho loại “thuốc” làm trắng răng đặc biệt này bao gồm 3 thìa nước oxy già, 2 thìa baking soda, ½ thìa muối và một ít kem đánh răng.
Sử dụng hỗn hợp này đánh răng trong khoảng vài phút như với kem đánh răng thông thường, sau đó, súc miệng  bằng nước sạch.

Giải pháp an toàn thay thế cho các cách làm trắng răng tự nhiên

Những cách làm trắng răng tự nhiên với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có tuy đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải dành thời gian chăm sóc kỹ lưỡng thì mới thấy rõ sự khác biệt, đồng thời những phương pháp này chỉ hiệu quả trong trường hợp răng ố vàng cực nhẹ.
Nha khoa Đăng Lưu hiện đang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax – phương pháp được các nha sĩ Pháp tin dùng để tẩy trắng răng cho những người sở hữu hàm răng xỉn màu một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
Các phân tử làm trắng có trong công thức tẩy trắng sẽ len lỏi khắp bề mặt cũng như bên trong, giúp làm sáng răng một cách toàn diện nhất. Công nghệ WhiteMax với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần.
TG: Trang
 
Top