Mỗi loại đều mang trong mình những đặc tính riêng nên sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Và cũng tùy vào điều kiện kinh tế của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân loại răng sứ phù hợp nhất. Trong số các loại răng sứ tồn tại hiện nay thì có thể nói răng sứ  E.Max nhận được sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân hơn cả. Tại sao lại như vậy? Bên cạnh đó, thực hiện bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu?

Răng sứ E.Max được thực hiện như thế nào?
Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ E.Max

Thứ nhất, răng sứ  E.Max đảm bảo được chức năng ăn nhai của hàm răng sau khi phục hình giống y như răng thật. Điều này là do loại sứ được sử dụng đã nung ở nhiệt độ lớn hơn 1600 độ C, và nó sẽ đạt được độ chịu lực tối đa là 400Mpa. Với một độ chịu lực lớn như vậy thì hàm răng sau khi đã phục hình sẽ đảm bảo được độ bền chắc rất lớn. Từ đó bệnh nhân sẽ không còn lo sợ hiện tượng răng bị sứt mẻ hay gãy rụng nữa. Nhờ đó, bệnh nhân cũng có thể thoải mái lựa chọn những thức ăn mà mình yêu thích nhất.

Thứ hai, răng sứ E.Max có một màu sắc tự nhiên giống như ngà răng thật nên sau khi phục hình thì nó sẽ đảm bảo được độ tự nhiên tuyệt đối, trắng sáng như răng thật. Hơn nữa, răng sứ  E.Max đã  khắc phục được hạn chế mà các loại răng sứ kim loại hay mắc phải đó là việc răng sứ  E.Max không xuất hiện viền lợi có màu đen.

Thứ ba, răng sứ  E.Max rất lành tính, nó không gây hại đối với sức khỏe của con người nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng. Vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm sử dụng loại răng sứ này mà vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cũng như chất lượng được bảo đảm.

Thứ tư là răng sứ  E.Max rất bền chắc nên tuổi thọ của nó sẽ rất cao, có thể kéo dài 10 năm, 20 năm và thậm chí là tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Điều quan trọng ở đây là bệnh nhân cần phải có chế độ chăm sóc răng miệng sau khi phục hình thật tốt để duy trì được kết quả tốt hơn..

Phục hình răng răng sứ E.Max được giới chuyên môn đánh giá là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top