Bọc răng sứ nguyên hàm là một phương pháp làm răng thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay, nó không chỉ mang lại vẻ đẹp mới hoàn thiện cho răng mà nó còn giúp bảo vệ cấu trúc cũng như chức năng của răng được nguyên vẹn. Có khá nhiều ý kiến và câu hỏi thắc mắc về vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm này, trong đó bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu luôn được mọi người quan tâm nhiều nhất.

Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner là gì được nhiều người sử dụng?

Bọc răng sứ nguyên hàm là gì? 

Trước khi biết được bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu, đầu tiên bạn cần hiểu rõ bọc răng sứ nguyên hàm là gì? 

Bọc răng sứ là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm tuyệt vời được rất nhiều khách hàng quan tâm và thực hiện. Đây là kĩ thuật phủ bên ngoài một lớp sứ chuyên dụng ở bên ngoài để màu sắc răng trở nên sáng và đều hơn mà không làm thay đổi hình dáng cũng như cấu trúc xương quai hàm. 
 Bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ nguyên hàm được xem là giải pháp để khắc phục những trường hợp bị khuyết điểm hàm răng không đều màu, răng vàng ố, các khuyết điểm răng bị mẻ, gãy, răng sâu, hoặc bị mất răng,… Tùy vào số lượng răng bị hư hỏng cũng như khuyết điểm của bạn nặng hay nhẹ để bác sĩ có thể tư vấn được có nên bọc răng sứ nguyên hàm hay không. Quy trình niềng răng cho người lớn như thế nào?


Bọc răng sứ nguyên hàm được thực hiện đơn giản và không mất quá nhiều thời gian, giúp khôi phục và tái tạo vẻ đẹp răng miệng của bạn. Phương pháp này không hề gây đau đớn cũng như không có những tổn thương nào gây nên, vì thế khách hàng có thể yên tâm thực hiện mà không cần phải lo lắng quá nhiều. 

Bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu tiền? 

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng loại răng sứ mà bạn lựa chọn phục hình. Cụ thể: 

Răng sứ Veneer 
Chất liệu sứ Veneer được xem là thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh nha. Mặt dán hay răng sứ Veneer là kỹ thuật phục hình răng miệng khá phổ biến trên thế giới. Mặt dán sứ Veneer giúp thay thế men răng ở mặt ngoài bằng cách dán vào bề mặt răng vật liệu dán có bề dày chỉ 0.5 mm, khôi phục vẻ thẩm mỹ cho hàm răng. Mức giá trung bình sẽ nằm trong khoảng từ 6-8 triệu đồng/răng. 

Răng sứ Titan 
Tiitan cũng là một loại răng sứ kim loại, nhưng phần khung sườn được chế tạo từ hợp kim Niken – Crom – Titan (chứa khoảng 6% chất Titanium) và bên ngoài được phủ lớp men sứ Ceramco 3, thế nên mẫu răng sứ này có độ bền và chịu lực tốt. Hơn nữa, bọc răng sứ Titan có tính an toàn cho cả bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có cấu tạo buồng tủy lớn. Răng sứ titan có giá 2,5 triệu đồng/răng. 

Răng sứ toàn sứ Cercon 
Răng sứ Cercon được chế tác từ sứ không kim loại, gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon bọc bên ngoài. Nhờ cấu tạo kép gồm 2 lớp đặc biệt này, răng sứ Cercon đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của răng sứ kim loại như dễ gây kích ứng, mất thẩm mỹ,…Chi phí phục hình răng toàn sứ sẽ rơi vào khoảng 5,5 – 6 triệu đồng/răng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top