Làm cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng mất cho hiệu quả cao, đảm bảo tiết kiệm tối đa về chi phí. Tuy nhiên, vẫn còn rất ít người hiểu về phương pháp này để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Hãy cùng bài viết bọc răng sứ ở đâu đẹp tìm hiểu chi tiết về lăp cầu răng sứ thẩm mỹ. 

Cầu răng sứ phục hình răng bị mất hiệu quả

Cầu răng sứ được tạo thành từ ít nhất 3 răng sứ (hay còn gọi là mão sứ), răng ở giữa sẽ lấp vào khoảng mất răng, 2 răng ngoài cùng sẽ gắn lên 2 răng bên cạnh răng bị mất có tác dụng nâng đỡ cho răng ở giữa.

Cầu răng sứ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện và mong muốn của mỗi người về thẩm mỹ, tuổi thọ…Có 3 loại cầu răng sứ phổ biến là: Cầu răng sứ kim loại thường, cầu răng sứ kim loại titan và cầu răng sứ không kim loại.

Làm cầu răng có bền không?

Làm cầu răng có bền không? Nếu được phục hình đúng kỹ thuật và chăm sóc răng tốt thì cầu răng cho độ bền khá cao, từ 5-7 năm, thậm chí còn lâu hơn nữa tùy vào từng tình trạng bệnh nhân cụ thể. Mặc dù vậy, độ bền của cầu răng không cố định hay giống nhau mà khác biệt ở mỗi bệnh nhân, nguyên nhân là bởi độ bền này phụ thuộc vào một số vấn đề sau đây:

– Độ bền của cầu răng sứ phụ thuộc vào kỹ thuật phục hình của bác sỹ: bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững và kỹ thuật tốt thì việc làm răng mang lại độ bền cao hơn, răng được mài đúng kỹ thuật, không xâm lấn đến răng đồng thời răng sứ được gắn lên răng cẩn thận, ôm khít vào cùi răng.


– Làm cầu răng có bền không phụ thuộc vào loại răng sứ trên cầu răng: Loại răng sứ trên cầu răng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc làm cầu răng có bền không. Nếu răng sứ trên cầu răng là răng sứ kim loại thì cầu răng có thể duy trì được 3-5 năm, sau đó vùng chân nướu có thể bị đen do tính chất kim loại trong răng bị thay đổi tính chất dưới tác động của môi trường miệng. Nên chọn một nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội để có hiệu quả phục hình an toàn.

Trong trường hợp sử dụng cầu răng sứ toàn sứ thì độ bền có thể đạt từ 5-7 năm, thậm chí là 10 năm vì cầu răng loại này có tính chất đồng sứ, không bị thay đổi tính chất, không gây đen viền nướu, đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top