Có các phương pháp điều trị cười hở lợi nào? Hay bọc răng sứ cho răng sâu là gì? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Có các phương pháp điều trị cười hở lợi nào?

Trước khi tiến hành, các bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu sẽ chuẩn đoán tình trạng của bệnh nhân, sau đó đưa ra hướng điều trị tốt nhất.
►Phương pháp không phẫu thuật
Có các phương pháp điều trị cười hở lợi nào?
Tiến hành phẫu thuật
Chỉnh nha: Nắn chỉnh hàm, đeo niềng giúp khắc phục một phần tình trạng cười hở lợi
Tiêm hợp chất: Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng. Trong suốt quá trình tiến hành, bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình điều trị, không đau, không chảy máu, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Nhược điểm của phương pháp này là duy trì không vĩnh viễn mà thường chỉ kéo dài 6 – 8 tháng.  
►Phương pháp phẫu thuật
Bác sĩ sẽ cắt một phần lợi trên để khắc phục tình trạng hở lợi. Phương pháp này có thể khắc phục vĩnh viễn cười hở lợi, đem lại nụ cười tự tin.

Phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt?

Phẫu thuật cười hở lợi an toàn, hiệu quả tại Nha khoa Đăng Lưu với công nghệ Hàn Quốc cùng quy trình chuẩn hóa, khép kín, vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn khi tiến hành. Công nghệ này sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng cười hở lợi ở nhiều mức độ khác nhau. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sỹ sẽ khám và tư vấn cho bạn về tình trạng hiện tại và phương hướng điều trị phù hợp để đạt hiệu quả tối đa.
Thực hiện Phẫu thuật cười hở lợi bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Nha khoa cam kết:
– Đẹp tự nhiên
– Cải thiện tối đa hở lợi
– An toàn tuyệt đối.
TG: Trang
 
Top