Thực hiện cấy ghép răng implant Nha khoa có nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu quy trình thực hiện ở bài viết sau. bọc răng sứ cho răng sâu là như thế nào?

Ưu điểm khi bọc răng sứ Implant tại Nha khoa Đăng Lưu

Lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Sài Gòn, yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn mong muốn là răng có độ tự nhiên tối đa và độ bền cao. Bọc răng sứ Implant tại Nha khoa Đăng Lưu còn đáp ứng được nhiều hơn thế:
– Răng sứ Implant đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên: Răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu có màu sắc giống y như răng thật. Bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn màu răng ưng ý nhất sao cho hài hòa với các răng còn lại. Do đó, răng nhiễm màu kháng sinh nặng, vỡ mẻ, điều trị tủy…hoàn toàn được cải thiện nhanh chóng mà người đối diện không phát hiện ra.
Quy trình bọc răng sứ Implant chỉ cần 2 lần hẹn
Mang tính thẩm mỹ cao
– Độ bền cao, đảm bảo chức năng ăn nhai hơn răng thật: răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu có độ bền, độ chịu lực không kém gì răng thật. Đặc biệt đối với dòng sứ không kim loại như Cercon, Ceramill thì độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt từ 80-120Mpa. Ngay cả đối với răng sứ kim loại thì độ chịu lực cũng tương đương, thậm chí cao hơn răng thật.
– Chế độ bảo hành răng sứ Implant dài hạn: Răng sứ sau khi phục hình trên răng thật thì nó hoạt động không khác gì răng thật, được chúng tôi bảo hành lên tới 10 năm. Khách hàng lưu ý cần phân biệt rõ giữa khái niệm “chế độ bảo hành” và “thời hạn sử dụng”. Răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu đảm bảo độ bền cao. Do đó, nếu tái khám định kỳ và được chăm sóc vệ sinh đúng cách theo hướng dẫn của bác sỹ, thời hạn sử dụng răng sứ có thể tồn tại hàng chục năm đến vĩnh viễn mà không cần phục hình trở lại.

Quy trình bọc răng sứ Implant chỉ cần 2 lần hẹn

>> Lần hẹn 1:
Bước 1: Thăm khám, vệ sinh răng miệng
Bước 2: Gây tê, mài cùi, lấy dấu răng (Thời gian: khoảng 60 phút)
Bước 3: Lắp răng tạm (Thời gian: 5 – 10 phút)
Trong khi chờ đợi răng sứ Implant được hoàn thiện, kết thúc lần hẹn đầu tiên, bác sỹ sẽ lắp răng tạm vào vị trí răng đã mài cùi để đảm bảo bạn vẫn có thể ăn nhai bình thường.
>>Lần hẹn 2:
Thông thường, từ 1 – 3 ngày sau lần hẹn đầu tiên, bạn sẽ quay trở lại Nha khoa để bác sỹ hoàn thiện nốt các bước cuối cùng.
Ở lần hẹn thứ 2 này, bác sỹ sẽ tháo răng tạm ra, thử răng sứ đã được hoàn thiện, chỉnh sửa (nếu cần thiết) để tiến hành gắn vĩnh viễn răng sứ Implant vào vị trí răng cần làm. Công đoạn ở lần hẹn thứ 2 này chỉ diễn ra khoảng 20 – 30 phút.
TG: Trang
 
Top