Khuyết điểm răng sâu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Tham khảo giá thực hiện ở bài viết dưới đây. bọc răng sứ cho răng sâu là gì?

Dấu hiệu nhận biết sâu răng

Răng sâu có nhiều mức độ và biểu hiện khác nhau như:
Xuất hiện đốm trắng trên răng: Đây là biểu hiện của việc các vi khuẩn đang làm mất khoáng chất, nhất là canxi trong men răng, tạo điều kiện cho sâu răng phát triển
Răng nhạy cảm hơn: Khi bạn cảm thấy răng mình bắt đầu nhạy cảm với đồ ăn nóng/lạnh, nhất là đồ ăn nóng thì nguy cơ sâu răng sẽ rất cao.
Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền?
Tình trạng răng bị sâu
Xuất hiện vết đen và lỗ sâu trên răng: Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy nhất. Khi lỗ sâu lớn, tiến vào lớp ngà sẽ gây đau buốt, cơn đau có thể từ nhẹ đến đau nhức âm ỉ kéo dài khiến cho việc ăn nhai khó khăn.
Hơi thở có mùi: Những lỗ sâu răng có thể nằm ở bề mặt hoặc xung quanh thân răng, dễ khiến cho thức ăn mắc vào đó, tạo nên mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, không phải cứ hôi miệng là do sâu răng mà còn có thể do các bệnh lý khác như viêm nướu, có nhiều cao răng…
Đau buốt, hạn chế khả năng ăn nhai: Khi sâu răng ăn dần đến tủy và mô quanh chóp răng bắt đầu hình thành mủ. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy đau khi nhai ở những vị trí răng gặp tình trạng trên.
Chảy máu răng, sưng nướu:Nếu sâu răng ăn đến tủy và tạo ảnh hưởng đến các mô xung quanh tạo ra mủ, thậm chí sẽ khiến răng bị chảy máu khi đánh răng. Nếu không được điều trị kịp thời, rất có thể sẽ gây là biến chứng nguy hiểm.

Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền?

Tùy từng biểu hiện khác nhau mà sâu răng có nhiều mức độ. Do đó, nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào mức độ sâu răng. Không phải răng bị sâu nào cũng phải nhổ bỏ. Bác sỹ sẽ khám chi tiết tình trạng sâu răng của bạn để đưa ra hướng điều trị tốt nhất.
Nếu răng sâu nhẹ, chưa vào tủy: Bạn chỉ cần tiến hành hàn răng thẩm mỹ composite. Đây là cách điều trị răng sâu nhẹ hiệu quả với chi phí hợp lý nhằm khôi phục lại răng bị sâu, tránh tái phát sau khi đã loại bỏ mô răng sâu hỏng. Lúc này, chi phí hàn răng sâu chỉ từ 200.000đ – 300.000đ.
Nếu răng sâu nặng: Khi tình trạng sâu răng đã ở mức nặng, thường xuyên khiến bạn đau nhức, đặc biệt là khi sâu răng đã tác động vào tủy, không thể bảo tồn được nữa thì bạn sẽ cần nghĩ tới phương pháp nhổ răng sâu để ngăn chặn đau, không gây ảnh hưởng đến toàn hàm và sức khỏe.
TG: Trang
 
Top