Ở độ tuổi người cao tuổi chắc rằng sẽ có nhiều vấn đề cũng bị suy giảm như sức khỏe thể chất yếu đi, đặc biệt vấn đề sức khỏe răng miệng có vấn đề dễ dàng nhận thấy. Có một số trường hợp bệnh nhân ở tuổi 70 đã mất hết răng. Tuy nhiên, vấn đề niềng răng trong suốt có đắt không cũng được nhiều người quan tâm.

Chi phí trồng răng giả?
Răng giả phục hình

Trong trường hợp người cao tuổi bị mất số lượng răng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai bị suy yếu vì vậy cần phải có giải pháp phục hình răng bị mất sao cho phù hợp.

Với người bị mất răng toàn hàm thì nên trực tiếp đến nha khoa để được thăm khám sức khỏe răng miệng trước khi tiến hành phương pháp trồng răng giả

Hiện nay có phương pháp làm răng giả bằng hàm tháo lắp rất phù hợp cho người cao tuổi bị mất răng toàn hàm. Trước tiên bác sĩ sẽ lấy dấu hàm răng của bệnh nhân và dựa vào dấu răng này để chế tạo ra hàm tháo lắp vừa với khung hàm của bệnh nhân.

Thông thường răng giả bằng hàm tháo lắp được làm bằng nhựa nên mức độ bền vững sẽ không được như răng sứ và cần phải bảo quản cẩn thận tránh nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Đặc biệt bệnh nhân cần chú ý vấn đề vệ sinh kỹ lưỡng hàm giả sau mỗi bữa ăn để tránh mắc bệnh răng miệng như viêm nha chu.

Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trồng răng giả ở đâu tốt để phục hình răng bị mất một cách hiệu quả nhất vì bạn tìm được nha khoa uy tín thì bạn sẽ tìm được bác sĩ điều trị với tay nghề cao. Như vậy bạn sẽ yên tâm để thăm khám sức khỏe răng miệng và làm răng giả.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top