Nhổ răng để niềng có đau không là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. Vậy, kỹ thuật trồng răng implant có nguy hiểm không?

Nhổ răng để niềng có đau không?

Khi niềng răng để khắc phục tình trạng răng khấp khểnh hoặc vẩu thì đa số các trường hợp bắt buộc phải nhổ răng để lấy chỗ trống kéo các răng về đúng vị trí thẳng hàng với nhau. Trừ khi răng thưa thì bạn mới không cần nhổ vì thực chất, khoảng trống trên cung hàm đã quá thừa rồi. Ở trường hợp của bạn, răng bị khấp khểnh nên khả năng phải nhổ bỏ là rất cao.
Nhổ răng để niềng có đau không?
Nhổ răng để niềng có đau không?
Trên thực tế, trước và trong quá trình nhổ răng, bạn sẽ được gây tê cục bộ tại khu vực răng cần nhổ, do đó, bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn gì. Chỉ sau khi hoàn tất quy trình, một vài tiếng sau đó, thuốc tê hết tác dụng mới cảm thấy có một chút ê nhức nhẹ nhưng không đáng kể lắm nên bạn cũng không cần lo lắng quá.
Hơn nữa, sau khi nhổ răng, nha sỹ cũng sẽ kê đơn thuốc bao gồm cả kháng sinh và giảm đau. Bạn có thể sử dụng để giảm bớt các triệu chứng đau nhức nếu không chịu được.

Nhổ răng để niềng có đau không tại nha khoa Đăng Lưu?

Nhổ răng tuy không phải là một thao tác phức tạp nhưng vẫn đòi hỏi tay nghề kỹ thuật của nha sỹ phải thực sự tốt, có chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại. Bởi bao quanh răng là hệ thống các dây chằng nha chu và rất nhiều dây thần kinh, mạch máu.
Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Tại đây, các bác sỹ đều là những chuyên gia giỏi, trình độ cao, trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện thành công hơn 1000 ca điều trị và làm răng thẩm mỹ. Trong đó, nổi bật là bác sỹ Nguyễn Minh Hải, bác sỹ Nguyễn Tiến Đức và bác sỹ Nông Trà My vừa được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu trao chứng chỉ thành viên.
Không chỉ vậy, khi đến nhổ răng để niềng tại nha khoa Đăng Lưu, bạn còn được trải nghiệm hệ thống gây tê kiểm soát hiện đại. Các dạng gây tê đa dạng từ tiêm, bôi, xịt, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, khắc phục nỗi sợ hãi của nhiều người khi nhìn thấy kim tiêm. Thiết bị gây tê kiểm soát được cài đặt mặc định, giúp điều chỉnh tốc độ và liều lượng thuốc tê đi vào cơ thể.
Chế độ chăm sóc tại nha khoa Đăng Lưu cũng được đánh giá rất cao. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, trợ thủ nha khoa cũng như bác sỹ nha khoa đều có thái độ hòa nhã, và luôn coi mỗi khách hàng là người thân của mình.
TG: Trang
 
Top