Khi có nhu cầu trám răng, đầu tiên có lẽ bạn sẽ tìm hiểu về giá trám răng bao nhiêu tiền 1 cái cũng như địa chỉ trám răng ở đâu uy tín, tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn nên có sự tìm hiểu và so sánh dịch vụ giữa các nha khoa với nhau.

Trám răng là gì? 

Trám răng là gì? Trám răng là thủ thuật nha khoa dùng vật liệu nhân tạo để thay thế cho phần mô răng bị khuyết thiếu hoặc để chỉnh sửa lại những khiếm khuyết về mặt hình thể của răng. Phương pháp này giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây sâu răng, của thiện tình trạng sâu răng hiệu quả.

Trám răng là một dịch vụ làm đẹp trong nha khoa thấm mỹ, giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. Nên đi trám răng trong những trường hợp xấu như sâu răng, nứt hay vỡ… làm cho răng mất đi vẻ đẹp cũng như độ trắng sáng, không những thế còn gây ra không ít cản trở khi nhai. Quy trình niềng răng cửa bị mọc lệch diễn ra như thế nào?

Trám răng là kỹ thuật tương đối đơn giản và hiện đang được áp dụng tại các phòng nha. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì bạn nên lựa chọn loại vật liệu trám răng phù hợp.
Có những phương pháp trám răng nào

Có những phương pháp trám răng nào?

Khi mà nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao thì ngành công nghệ nha khoa cũng cho ra đời khá nhiều loại vật liệu trám răng. Trong đó, có thể kể đến các loại trám răng dưới đây.

Trám răng Amalgam

Đây được xem là vật liệu trám răng truyền thống đã được đưa vào sử dụng từ rất lâu. Amalgam được làm từ hợp kim thủy ngân, bạc, đồng, thiếc. Màu sắc của vật liệu này có màu bạc nên có tên gọi là trám bạc. Đây là vật liệu trám răng được dùng để trám răng hàm, không gây khích ứng. Với chi phí thấp nhưng độ bền lại cao, loại vật liệu nay luôn được mọi người ưa chuộng từ trước đến nay.

Nhược điểm của loại vật liệu này là màu sắc không giống với răng thật, tính thẩm mĩ thấp, nên chỉ nên sử dụng để trám răng hàm, không nên dùng để trám răng cửa.

Trám răng Composite

Đây là loại vật liệu trám được ưa chuộng nhất hiện nay do có màu sắc tương tự như răng thật, mang tính thẩm mỹ cao, thường được sử dụng để trám răng thẩm mỹ cho răng cửa và các răng lân cận.

Trám răng bằng sứ

Trám răng bằng sứ hiện là phương pháp mang tính thẩm mỹ nhất cho đến thời điểm này, với màu sắc giống răng thật, độ bền cao, chịu lực tốt. Tuy nhiên, cũng chính vì mang tính thẩm mỹ cao nên loại vật liệu này có giá cao hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top