Niềng răng chỉnh nha từ lâu đã được coi phương pháp khắc phục tình trạng răng hô, răng mọc lệch lạc… vừa đem lại hiệu quả chỉnh nha cao vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình đeo khi cụ niềng răng và được rất nhiều người tin dùng. Đối với những ai mới lần đầu nghe và tìm đên dịch vụ nắn chỉnh răng miệng này thì nỗi lo lớn nhất của họ là niềng răng có đau không có nguy hiểm không. Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn có một vài thông tin bổ ích.



Niềng răng có đau không?


Theo các chuyên gia chỉnh nha thì niềng răng sẽ không gây đau đớn không có bất kỳ nguy hiểm nào nếu được thực hiện tại trung tam nha khoa uy tín và áp dụng khí cụ niềng chỉnh tốt với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại tiên tiến chính xác. Thì trong quá trình thực hiện niềng răng lực kéo tác động lên răng di chuyển rất nhỏ và từ từ nên không đủ để làm răng bị đau nhức trong khi di chuyển.

Nếu trong trường hợp quá nhạy cảm nên có bị đau một chút thì tình trạng này chỉ kéo dài từ 1-2 tuần đầu tiên, và cảm giác này sẽ nhanh chóng biên mất khi bạn đã quen với nó và ngoài ra việc vệ sinh miệng chăm sóc răng miệng bằng nước súc miệng hoặc một chút nước muối ấm cũng sẽ giúp bạn dễ chịu hợn..

Việc niềng răng có đau không sẽ phụ thuộc vào những yếu tố ngay sau đây:

– Độ tuổi niềng răng chỉnh nha: Độ tuổi thực hiện niềng răng ảnh hưởng rất nhiều đến việc có gây đau đớn cho răng hàm của bạn hay không. Việc niềng răng chỉnh nha cho trẻ em sẽ diễn ra thuận lợi và ít gây đau đớn hơn so với việc niềng răng cho người lớn vì răng đã phát triển ổn định.



– Phương pháp niềng răng được áp dụng: hiện nay có nhiều phương pháp chỉnh nha như niềng răng bằng mắc cài, niềng răng bằng mắc cài tự đóng, nieng rang thao lap, niềng răng mặt trong...mỗi phương pháp điều có những ưu điểm mang đến những sự dễ chịu thoải mái riêng.

– Trung tâm nha khoa niềng răng mà bạn chọn là yếu tố cực kỳ quan trọng, đặc biệt quan trọng nhất chính là tay nghề bác sĩ thực hiện niềng răng chỉnh nha và chất lượng khí cụ nha khoa.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top