Niềng răng cửa thưa chính là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại tiên tiến cùng một lúc có thể tạo ra 2 công dụng, vừa có khả năng đem lại một hàm răng đẹp vừa bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp răng chắc khỏe, bền đẹp dài lâu nhờ vào khả năng làm các răng sát khít vào nhau, tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Vậy niềng răng cửa thưa là gì ? Tại sao phải niềng răng cửa thưa ?



Niềng răng cửa thưa là gì ?


Niềng răng cửa thưa là biện pháp nắn chỉnh răng thưa hiện đại với việc sử dụng các khí cụ chỉnh nha có thể là niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài clear aligner, niềng răng không mắc cài invisalign... để tạo ra lực kéo làm cho các răng mọc cách xa nhau trở nên sát khít và đều đặn hơn, loại bỏ được khiếm khuyết răng răng thưa do nhiều nguyên nhân khác nhau như bẩm sinh, do bệnh lý…

Tại sao phải niềng răng cửa thưa ?


Các bác sĩ nha khoa khuyên bạn nên thực hiện niềng răng cửa thưa vì phương pháp này mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh, cụ thể là:

+ Tạo tính thẩm mỹ cho hàm răng

Niềng răng thưa giúp các răng trở nên đều đặn và sát khít hơn, che lấp hoặc làm mất các khoảng trống răng thưa, giúp bạn có được nụ cười duyên dáng nói, tự tin giao tiếp.

+ Giúp răng ăn nhai tốt hơn

Khiếm khuyết răng thưa khiến cho các răng không tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, về lâu dài, dưới sự tác động của lực ăn nhai, răng sẽ bị yếu đi. Niềng răng sẽ loại bỏ tình trạng răng thưa từ đó răng sẽ chắc và khỏe hơn, có thể làm tròn phục hồi chức năng ăn nhai của mình.



+ Bảo vệ sức khỏe răng miệng

Các khe hở của răng thưa là nơi thức ăn rất dễ bị dính vào nên nếu không vệ sinh răng miệng kỹ càng sạch sẽ, vi khuẩn gây bệnh sẽ phát sinh và là nguyên nhân chính dẫn tới các bệnh lý về răng như viêm nha chu, sâu răng, bệnh hôi miệng…. Khi thực hện niềng răng thưa, các khe hở răng thưa được xóa bỏ, việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top