Điều trị răng cửa hết thưa không khó nhưng cần có giải pháp điều trị răng cửa thưa phù hợp. Để giúp bạn loại bỏ đi nỗi lo răng cửa thưa, niềng răng chỉnh nha giải pháp tốt nhất vừa an toàn vừa hiệu quả lâu dài. Vậy niềng răng cửa thưa có ưu và nhược điểm gì ? niềng răng cửa thưa mất bao lâu thời gian?



Niềng răng cửa thưa có ưu và nhược điểm gì ?


Là phương pháp làm răng hết thưa hiệu quả vĩnh viễn nhờ sử dụng hệ thống mắc cài (niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ) hoặc khay niềng trong suốt (niềng răng không mắc cài clear aligner và invisalign) gắn trực tiếp lên răng, nhằm tạo ra lực kéo giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí mong muốn trên cung hàm, sắp xếp lại răng làm răng sát khít lại.

− Ưu điểm:

Niềng răng thưa cho hiệu quả lâu dài, được trọn đời mà không gây tác hại lên răng, bảo tồn răng thật tối đa. Sau khi thực hiện niềng răng, hàm răng trở nên đẹp, hài hòa với khớp cắn chuẩn.

− Nhược điểm:

Chi phí niềng răng tương đối cao và có thời gian chỉnh răng thưa kéo dài hơn các phương pháp làm răng hết thưa khác chính là nhược điểm lớn nhất của phương pháp niềng răng.



Niềng răng thưa mất bao lâu thời gian?


Thời gian làm răng hết thưa khoảng từ 15-18 tháng, cũng có những trường hợp lâu hơn để răng có thể sắp xếp ổn định nhất hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào mức độ khiếm khuyết răng thưa nặng nhẹ ra sao.

Bên cạnh phương pháp điều trị chỉnh nha thì tay nghề của bác sĩ nha khoa cũng ảnh hưởng rất lớn tới thời gian làm răng hết thưa. Với tay nghề và kinh nghiệm của mình, các bác sĩ chỉnh nha giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt hiệu quả điều trị cao nhất, có thể rút ngắn thời gian làm răng hết thưa. Chính vì thế, bạn nên tìm trung tâm nha khoa uy tín để chữa trị cho mình.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top