Chào bác sĩ chỉnh nha, tôi năm nay 22 tuổi, hàm răng của tôi mọc lộn xộn khiến cho thức ăn dắt vào cảm giác rất khó chịu, chính vì thế mà tôi muốn thực hiện niềng răng. Vậy bác sĩ chỉnh nha cho tôi hỏi niềng răng có đau không vì tôi rất sợ đau. Mong bác sĩ chỉnh đáp giúp tôi, để tôi có thể đưa ra quyết định thực hiện niềng răng trong thời gian sớm nhất. (Vĩ Thu – Đồng Tháp).



Trả lời:

Trước tiên rất cảm ơn Vĩ Thu đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp ngay sau đây.

Niềng răng có đau không?


Niềng răng chính là kỹ thuật nắn chỉnh răng tốt nhất hiện nay, với kỹ thuật này các bác sĩ chỉnh nha sẽ sử dụng các khí cụ chuyên dụng để sắp xếp lại vị trí răng mọc lệch lạc di chuyển những chiếc răng này về đúng vị trí mong muốn, giúp hàm răng trở nên đều và đẹp hơn.

Niềng răng có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ tuổi thực hiện niềng răng, tình trạng sức khỏe răng miệng, trung tam nha khoa, tay nghề bác sĩ chỉnh nha cũng như kỹ thuật niềng răng mà bạn lựa chọn áp dụng. Điều quan trong hơn hết là nếu như bạn lựa chọn được một trung tâm niềng răng uy tín thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết bởi những bác sĩ giỏi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn để bạn có thể hình dung được hướng điều trị của mình do đó mà sẽ tránh được những đau đớn không cần thiết trong quá trình niềng răng.



Hiện tại có rất nhiều phương pháp niềng răng áp dụng trong đó có 2 loại là niềng răng cố định bằng mắc cài và nieng rang thao lap đây là những kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ thốt nhất hiện nay được các bác sĩ chỉnh nha từ vấn khuyến dung và được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Với hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng trong suốt sẽ giúp cho bạn vừa có được một hàm răng như ý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Với những mắc cài hiện đại tiên tiến hiện nay sẽ không hề gây đau đớn cho người niềng răng, an toàn, dễ tháo lắp khi vệ sinh, hiệu quả chỉnh nha cao, giúp bạn loại bỏ được hàm răng mọc lộn xộn giúp răng đều đặn, khớp cắn chuẩn gương mặt trở nên duyên dáng và thanh tú hơn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top