Bên cạnh chất lượng, quy trình thực hiện thì vấn đề làm cầu răng sứ giá bao nhiêu, niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để giúp bạn tìm ra lời giải đáp, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu?
Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu?
Cầu răng sứ có ưu điểm gì? 

Kỹ thuật cầu răng sứ bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. bác sĩ sẽ mài nhỏ 2 răng thật cạnh răng mất để bọc mão làm trụ cầu, cầu răng sứ cho chức năng ăn nhai như răng thật. Trước khi biết được làm cầu răng sứ giá bao nhiêu, bạn hãy tìm hiểu xem cầu răng sứ có ưu điểm gì: 

- Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, cầu răng sứ có độ sáng, màu sắc tự nhiên giống răng thật. 

- Khả năng chịu lực tốt, bạn có thể thoải máu ăn những món ăn mình yêu thích và cần hạn chế những thức ăn cứng, đồ uống quá nóng, quá lạnh. 

- Tuổi thọ các loại cầu răng sứ thường kéo dài từ 5 đến 10 năm và có thể cao hơn nếu chăm sóc tốt. 

- Chi phí thấp, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu? 

Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu được tính dựa vào số răng sứ trên cầu răng sứ, dựa vào vật liệu sứ và chi phí của nha khoa thực hiện. Nếu vị trí răng bị mất là răng cửa thì nên sử dụng các loại răng sứ như emax, cercon, vita…nhằm mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng vì điểm chung của các loại răng sứ này có màu sắc tương đồng với răng thật nên người khác rất khó nhận biết. Tuy nhiên nếu bạn chọn răng toàn sứ làm cầu răng sứ thì giá sẽ rất cao, nếu số lượng răng trên cầu răng sứ nhiều thì chi phía sẽ rất khủng. 

Đối với những răng bị mất ở vị trí trong cung hàm, không yêu cầu độ thẩm mỹ thì có thể cân nhắc lựa chọn răng sứ kim loại hay răng toàn sứ phù hợ với điều kiện tài chính. Răng sứ kim loại có chi phí làm cầu răng sứ rẻ nhưng chất lượng và độ bền của răng cũng rất tốt. Còn với số lượng răng trên cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào chất lượng răng bị mất và làm cầu răng sứ giá bao nhiêu sẽ được nhân theo số lượng răng trên cầu răng.

Vậy nên làm cầu răng sứ không? 

Mục đích của làm cầu răng sứ là giúp tăng độ bền, chất lượng của răng nhằm tránh gặp phải các trường hợp mất răng và bị tiêu xương. Sau đó bác sĩ cân nhắc và tư vấn có nên làm cầu răng sứ, đồng thời đưa ra mức giá để bệnh nhân cân nhắc. 

Nếu không muốn làm cầu răng sứ thì bạn có thể tham khảo một số phương pháp phục hình răng bị mất khác như hàm tháo lắp giả và cấy ghép implant. Chi phí làm cầu răng sẽ rẻ hơn so với trồng răng implant nhưng tuổi thọ chỉ khoảng 10 năm. Ngược lại cấy ghép implant có giá thành cao nhưng đổi lại thời gian sử dụng có thể kéo dài lâu hơn. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề làm cầu răng sứ giá bao nhiêu mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top