Niềng răng mặt trong sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống bởi suốt quá trình gắn mắc cài khắc phục khuyết điểm mà không lo bị người khác phát hiện. Ngoài ra đây cũng là phương pháp chỉnh nha mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Niềng răng hiện nay là phương pháp được nhiều người áp dụng nhưng họ cũng thú nhận răng mình khá tự ti khi đeo niềng răng. Lý do bởi những mắc cài ở răng làm người khác chú ý và vô tình khiến họ trở nên xấu đi trong thấy. Thấu hiểu vấn đề này, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp niềng răng mặt trong.

Niềng răng mặt hay niềng răng mặt lưỡi là phương pháp chỉnh nha tiên tiến bật nhất hiện nay, có cấu tạo gồm hệ thống mắc cài, dây cung và thun buộc giống như các kỹ thuật truyền thống. Kỹ thuật chỉnh nha này hoạt động bằng cách tác động lực kéo, giúp thế răng thẳng và đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí mới sao cho đều đặn trên cung hàm. Khắc phục tình trạng răng sứ bị lung lay như thế nào hiệu quả?

Niềng răng mặt trong áp dụng cho những đối tượng khách hàng có tình trạng răng bị mọc sai, mọc lệch, khách hàng có răng mọc hô, vẩu, móm hoặc răng mọc lệch. Không chỉ vậy, những trường hợp răng mọc sai lệch khớp cắn  hoặc những ai có mong muốn sở hữu hàm răng đều cũng có thể áp dụng phương pháp này.
Tiến hành niềng răng mặt trong

Tiến hành niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong tại nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thực hiện niềng răng được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín và quá trình thực hiện được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bệnh nhân được bác sĩ trực tiếp thăm khám để biết được tình trạng khuyết điểm hiện tại. Từ đó, hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Đổng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp.

Bước 2: Các bác sĩ tiến hành chụp Xquang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, thấy rõ được mạch máu và dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh Xquang được các kỹ thuật viên phân tích, sau đó tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả về sau, vì vậy khi thực hiện các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Sau khi đã có khay niềng răng phù hợp, các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng hợp lý. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top