Ngày nay niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng rất quan tâm đến biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về việc niềng răng cho người lớn và những phương pháp niềng răng không mắc cài để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tại sao nên đi niềng răng người lớn?

Hàm răng đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi người. Đây không chỉ là bộ phận nhai giúp chuyển thứ ăn vào khoang miệng dễ dàng mà còn tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt. 

Niềng răng người lớn là phương pháp giúp bạn khắc phục khuyết điểm và có hàm răng đẹp hơn chỉ trong một thời gian nhất định. Phương pháp này ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bạn khắc phục một số khuyết điểm răng mọc lộn xộn, răng thưa, răng bị hô, vẩu... Với phương pháp niềng răng người lớn, bạn tạo nên một khớp cắn hoàn hảo, các răng được mọc vào đúng vị trí cũng như giúp cho việc nhai thức ăn trở nên dễ dàng hơn. 

Niềng răng người lớn còn lại phương pháp đưa lại nét thẩm mỹ cho gương mặt nhờ kết quả thực hiện. Tại nha khoa Đăng Lưu, với các phương pháp thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cũng như sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại, bạn sớm có được nét đẹp và hàm răng đều đẹp như trước.
Quy trình niềng răng người lớn

Quy trình niềng răng người lớn

Phương pháp này được nhiều cơ sở nha khoa thực hiện phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để thực hiện niềng răng người lớn, khách hàng được bác sĩ tư vấn đầy đủ về phương pháp và hiệu quả mang lại. 

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám về khuyết điểm của khách hàng và tư vấn và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng người lớn. 

Bước 2: Chụp X-quang để biết vị trí khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, nắm được cấu trúc xương quai hàm và các dây thần kinh ở khu vực răng.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X-quang và tiến hành lấy dấu  và và về các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp khuyết điểm.

Bước 4: Khi có khay niềng răng phù hợp, bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Thời gian gắn mắc cài được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng hơn 30 - 45 phút. Mắc cài được gắn ôm sát vào răng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ tiến hành kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.  

Bài viết được trích nguồn: https://niengrangthammygiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top