Răng bị ố vàng, xỉn màu hoặc bị sứt mẻ làm mất độ thẩm mĩ và khiến bạn cảm thấy tự ti. Để có một hàm răng trắng đẹp và nụ cười tỏa sáng, rất nhiều người đã tiến hành bọc răng sứ. Tuy nhiên ai cũng biết rằng răng thật khỏe mạnh vẫn là răng tốt nhất. Bạn chỉ nên làm răng sứ khi thật sự cần thiết.

Bọc răng sứ cho khi nào?

Thông thường, bọc răng sứ thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp sau đây:

- Răng bị nứt gãy, vỡ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Răng bị hô nhẹ có thể niềng răng không mắc cài không?


- Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu, đổi màu nặng không thể tẩy trắng được.

- Răng bị suy yếu do sâu quá nặng.

- Răng có hình dạng không đẹp.

- Hỗ trợ khi làm phục hình răng implant.


 Bọc răng sứ khi nào?

Quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn

Quy trình áp dụng các kỹ thuật bọc răng sứ bao gồm các thao tác cơ bản sau:

Bước 1: Khách hàng được khám tổng quát để kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng thông qua máy chụp X-quang. Từ đó, lấy kết quả phân tích, tư vấn cho khách hàng về hướng điều trị.

Bước 2: Thực hiện vệ sinh răng miệng cho khách hàng băng nước muối chuyên dụng để đảm bảo quá trình nha khoa được diễn ra an toàn và hiệu quả.

Bước 3: Nhằm hạn chế cảm giác đau rát và ê buốt cho khách hàng, bác sĩ thực hiện gây tê vùng khoang miệng trước khi tiến hành mài răng.

Bước 4: Lấy dấu răng và chuyển vào phòng Labo để các kỹ thuật viên dựa đó thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng tình trạng. Trong thời gian đợi lắp răng sứ, nha sĩ gắn răng giả để cải thiện thẩm mỹ. Phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ niềng răng không mắc cài clear aligner là gì?

Bước 5: Thực hiện thao tác chỉnh nha, lắp sứ cuối cùng để kết thúc liệu trình điều trị sau khi hàm ổn định. Bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách bảo vệ răng miệng và hẹn lịch tái khám để kiểm tra mức độ duy trì của răng sứ.

Khi có nhu cầu thực hiện bọc răng sứ, bạn nên trực tiếp đến tại trung tâm để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm ra tình trạng răng miệng. Từ những thông tin, dữ liệu thu thập được, khách hàng nhận được tư vấn cụ thể và có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangthammygiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top