Sở hữu những cái răng cửa bị thưa làm chúng ta không đủ tự tin để cười thật tươi? Chỉ bằng những phương pháp chữa răng thưa đơn giản sau đây, bạn sẽ thấy khe răng thưa bỗng nhiên biến mất một cách mau chóng và hàm răng thì trắng sáng đều đẹp hơn hẳn. 

Răng thưa thì có thể niềng răng để kéo cho răng sát khít lại với nhau. Số lượng khe thưa ít cũng như không có thêm lệch lạc bất thường nào khác thì thời gian gian nắn chỉnh răng cũng sẽ cực nhanh. Có khả năng chỉ mất trên dưới 6 tháng. 

Niềng răng là cách chọn lựa thực sự an toàn cho các nét răng thật. Bởi vì bạn có thể chỉnh sửa được các vấn đề của răng mà không cắt rạch khiến cho tổn thương tới mô răng thật. Do vậy, khách hàng không cảm thấy bị đau nhức khó chịu. 

Cách điều trị răng cửa bị thưa hiệu quả 

Khi các răng cửa đã bị thưa, hay bất cứ răng ở vị trí nào khác gặp phải bệnh lý này thì bạn cũng không thể kỳ vọng rằng 1 ngày đẹp trời nào đấy chúng sẽ tự động sát khít lại với nhau. Do răng đã mọc chắc chắn trong xương hàm và tổ chức của nó, răng không thể tự cải thiện lúc nằm trong tổ chức này. 

Chọn phương cách chữa trị nào là hiệu quả nhất còn phụ thuộc vào vấn đề răng thưa cũng như mong ước cụ thể của chính khách hàng. 

– Nếu như chúng ta muốn khe răng thưa biến mất mau chóng nhất cũng như giá thành tiết kiệm tối đa thì không giải pháp nào tốt hơn là trám răng. Song trám răng ở những địa chỉ trung tâm nha khoa thẩm mỹ lại là cách không bền và bị chi phối bởi tính thẩm mỹ của các hình dáng răng cửa thật. 


– Nếu bạn muốn điều trị răng cửa thưa cho hiệu quả thẩm mỹ cao, răng trắng đẹp cũng như sở hữu hình thể chuẩn hơn thì có khả năng áp dụng giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hoặc làm cho mặt dán veneer sứ. Phương pháp này chỉ mất khoảng 2 – 3 ngày để hoàn thiện. Thế nhưng vấn đề là ở chỗ chúng ta phải chấp nhận mài răng cửa thật tiên tiến tiến hành được. Việc mài răng vốn xấu cho răng và chúng ta sẽ cần gắn bó ổn định với những dáng răng sứ. 

>>> Tham khảo thêm chỉnh nha niềng 2 răng cửa có đem lại hiệu quả không?

– Nếu khách hàng muốn giải quyết khe răng thưa cho hiệu quả ổn định, Không cần tác động dao kéo đến răng hoặc răng của chúng ta vừa bị thưa và bị hô móm nặng thì nên thực hiện niềng răng thưa. Chỉnh nha niềng răng còn giúp chúng ta cân chỉnh sửa lại toàn bộ hàm răng cũng như khớp cắn cho bạn đạt tỷ lệ chuẩn và hài hòa hơn. Nhưng cách chữa trị này lại khá mất thời gian, giá thành tương đối và bạn phải đưa các thiết bị niềng tương đối vướng trên răng.

Nguồn bài viết lấy tại: tonghopdichvuthammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top