Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là một trong những phương pháp tẩy trắng trắng răng được nhiều người sử dụng. Tại các cơ sở nha khoa, tẩy trắng răng bằng đèn plasma được đánh giá cao bởi hiệu quả mà nó đem lại khiến rất nhiều khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, vấn đề trồng răng implant mất bao lâu hiện được mọi người rất quan tâm.

Kỹ thuật tẩy trắng răng bằng đèn Plasma
Đây là phương pháp tẩy trắng răng vô cùng đơn giản, hàm răng sẽ trở nên trắng sáng chỉ sau 60 phút. Nếu bạn muốn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng thì tẩy trắng răng bằng đèn plasma chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn sẽ không lo răng bị ngã màu sau khi tẩy trắng, chỉ cần bạn nghe theo lời chỉ dẫn của bác sỹ.
Tại nha khoa Đăng Lưu, với cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại kết hợp với sự tận tâm của các bác sỹ đã đem lại cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước một nụ cười tự tin. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào thì hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể hơn.

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma
Bước 1: Bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào. Sau đó sẽ tiến hành lấy hết cao răng cùng các mảng bám trên răng. Nếu bạn bị viêm lợi hoặc cá bệnh liên quan về nướu thì bạn cần điều trị dứt điểm rồi tiến hành tẩy trắng.

Tìm hiểu các bước tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại nha khoa
Tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Bước 2: Sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ để cách ly nướu và môi, tránh bị ảnh hưởng. Tiếp theo một lớp gel tẩy trắng sẽ được bôi lên răng.

Bước 3: Đây là bước rất quan trọng, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn plasma lên bề mặt răng trong một khoảng thời gian nhất định. Đèn sẽ được chiếu cho đến khi răng trở nên trắng sáng, sau 60 phút bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Bước 4: Tháo các lớp bảo vệ, vệ sinh răng miệng lần cuối. Như vậy, quá trình tẩy trắng đã hoàn tất.

Dù bạn có sử dụng phương pháp tẩy trăng nào mà bạn không có chế độ ăn uống hợp lý thì hàm răng của bạn sẽ trở nên xấu đi. Sau khi tẩy trắng răng bạn không nên hút thuốc lá, uống cà phê, không nên uống các loại nước ngọt có ga, không nên uống nước quá nóng hoặc quá lạnh, tránh ăn các thực phẩm có phẩm màu. Ngoài ra bạn cần vệ sinh răng miệng sau mỗi bữa ăn, hãy dùng chỉ nha khoa để lấy hết các thức ăn bám lại trên răng. Hãy đến cơ sở nha khoa thường xuyên để được kiểm tra tình trạng răng miệng. 

Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để có những trải nghiệm thú vị về các lĩnh vực làm đẹp tại đây. Mọi thắc mắc liên quan đến phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bạn cũng có thể trực tiếp đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúc các bạn có nụ cười trắng sáng!
Bài viết trích nguồn tại: taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top