Em chào bác sĩ nha khoa. Em có vấn đề muốn hỏi là niềng hai răng cửa thưa thì mất khoảng bao nhiêu thời gian cũng như chi phí như thế nào ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho em để em có sự chuẩn bị trước. 

Về bản chất, niềng răng thẩm mỹ là phương cách sắp xếp lại vị trí của các răng cho đều đẹp hơn. Điều này phải được tiến hành cho cả hàm giúp dàn đều những răng cùng với đó chỉnh khớp cắn cho chuẩn. Cho nên, nha sỹ thường không áp dụng niềng hai răng cửa nhưng có một số ít tình trạng có thể thực hiện, giá niềng 2 răng cửa sẽ thấp hơn rất nhiều so với niềng toàn hàm. 

Tư vấn chi phí niềng 2 răng cửa 

Thời gian niềng răng mất khoảng trên 2 năm, thậm chí 3 năm hoặc lâu hơn. Song khi niềng răng nha khoa toàn hàm hay niềng 2 răng cửa nhờ kỹ thuật 3D Speed thì thời điểm này sẽ được rút ngắn tối đa. Nhưng, quan điểm đấy chưa chính xác. Việc thẩm mỹ niềng răng thưa cho vị trí răng cửa sẽ không mang đến hiệu quả tuyệt đối, những răng không thể sửa đổi đúng đắn trên cung hàm cũng như có thể ảnh hưởng đến khớp cắn của khách hàng sau này. Bởi thế, bác sỹ sẽ xây dựng cho bạn cần niềng răng nha khoa nguyên một hàm hoặc cả hai hàm 

Niềng hai răng cửa hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào vấn đề răng của chúng ta, độ tuổi, phương pháp niềng răng thẩm mỹ, những răng lệch, chìa ít thì không phải cần niềng toàn hàm. Ví như răng của khách hàng bị khấp khểnh nặng, vòm răng nhô ra ngoài thì cần phải mang khí cụ nong hàm rộng, niềng toàn hàm mới đem đến hiệu quả cao. 


Như ta biết, niềng răng thẩm mỹ bằng công dụng sắp xếp lại các răng chệch, vấn đề về lại đúng vị trí của chúng trên cung hàm. Mỗi chiếc răng đảm nhiệm vai trò không giống nhau Thế nhưng đều hỗ trợ chung cho chức năng ăn nhai. 

Chi phí niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền sẽ tùy theo loại niềng răng nha khoa bệnh nhân lựa chọn là mẫu nào. Bởi mỗi mẫu niềng răng nha khoa là mỗi giá tiền khác biệt. Bên cạnh ấy, Nếu như tình trạng răng của bạn quá phức tạp sẽ phải tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc hơn. 

Nhìn chung niềng răng thẩm mỹ sớm sẽ mang lại thẩm mỹ hoàn hảo cũng như giảm thiểu thời gian chữa trị. Do đó khi có nhu cầu niềng răng, bên cạnh việc tìm hiểu chi phí thì khách hàng phải đến các cơ sở trung tâm nha khoa thẩm mỹ để thăm khám, kiểm tra chi tiết hơn nhé.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top