Nếu như bạn không biết phải kiếm địa chỉ niềng răng ở đâu thì các bạn thử tham khảo bài viết ở dưới đây để có thể chọn lựa đúng đắn, phù hợp với mình. 

Niềng răng ở đâu hiệu quả và uy tín? 

- Nên chọn địa chỉ niềng răng có bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm 

Niềng răng là quá trình điều trị mất nhiều thời gian, cần khách hàng phải kiên trì và bác sĩ phải có tay nghề cao, giỏi, giàu kinh nghiệm mới có thể thực hiện ca niềng răng hiệu quả. 

Khách hàng nên biết 1 điều vô cùng quan trọng về niềng răng thẩm mỹ là trước lúc đặt mắc cài để trực tiếp niềng răng, chúng ta luôn phải được khảo sát răng và xương thật kỹ lưỡng và trải qua thăm khám đo nắn chỉnh khớp cắn chuẩn xác. Nha khoa các bạn chọn cần sở hữu hệ thống thăm khám khớp cắn chuyên dụng cũng như máy chụp phim toàn cảnh tiên tiến giúp khảo sát trường hợp xương cũng như răng cụ thể. 


- Lựa chọn khí cụ niềng răng phù hợp 

Có nhiều loại mắc cài, khay niềng răng thẩm mỹ có khả năng mang tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và yêu cầu hợp lý của từng người ở từng vấn đề niềng răng thẩm mỹ khác nhau: niềng răng lệch lạc, niềng răng thưa, niềng răng móm,... Công cụ điều trị phải đảm bảo không nguy hiểm bằng sức khỏe cũng như cho tính thẩm mỹ cao. 

- Trung tâm nha khoa cần trang bị nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại

Niềng răng mắc cài không phức tạp nhưng muốn có hiệu quả chỉnh nha cao thì các yêu cầu kỹ thuật của nó cần được bảo đảm. Muốn cần kỹ thuật đảm bảo thì cần sở hữu máy chụp X quang Panorex – Cephalometric, thiết bị Vceph, phương pháp Scan 3D, phòng Labo, cùng hệ thống máy gây mê, máy khử trùng… 

Việc chọn lựa cơ sở địa chỉ niềng răng uy tín ở sài gòn là 1 yếu tố hết sức quan trọng, tất cả ứng dụng mức độ quyết định. Để có được kết quả như mong đợi sau quá trình điều trị, chúng ta phải lựa chọn những địa chỉ uy tín, chuyên sâu về điều trị giúp được thăm khám cũng như điều trị hiệu quả nhất. Khách hàng phải cân nhắc kỹ càng để có sự lựa chọn phù hợp. 

>>> Kỹ thuật chỉnh nha niềng 2 răng cửa cho những tình trạng răng thưa.


Niềng răng đem đến cho chúng ta 1 hàm răng đều, đẹp. 1 ca niềng răng thành công lúc đạt được tiêu chí là răng trở thành đều đặn, cân đối Nhưng vẫn bảo đảm được khả năng nhai. Nếu như bảo đảm được tất cả những yếu tố trên, ca niềng răng của các bạn đã đem đến thành công tới 90%. 

Ví như bạn chọn lựa một trung tâm nha khoa niềng răng thẩm mỹ tốt, thì tiến trình niềng răng thẩm mỹ sẽ đơn giản hơn, Hiệu quả đạt được cũng sẽ đúng như mong đợi. Ngược lại, tại một trung tâm nha khoa không tốt, chuyên gia dùng không đúng giải pháp thì không chỉ không đạt kết quả cao mà khả năng gây ảnh hưởng, hậu quả.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top