Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có bị mòn răng, hư răng hay ảnh hưởng đến lợi không vậy ạ? Em thấy trên mạng có rất nhiều phương pháp tẩy trắng khác nhau, chưa dám áp dụng vì sợ ạ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp nào an toàn mà hiệu quả không ảnh hưởng đến răng, miệng không ạ?

Nguyên liệu bánh mì tẩy trắng răng tại nhà siêu hiệu quả

Bánh mỳ khi được nướng cháy đen sẽ chỉ còn lại  cacbon, có tác dụng như than hoạt tính giúp răng trắng lên nhanh chóng. Bánh mỳ cháy có thể làm một lần, sau đó cất đi dùng dần mà không sợ hỏng nên rất tiện lợi, tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà.


Cạo lấy một phần nhỏ lớp cháy bánh mỳ, nghiền nát và trộn với kem đánh răng, sau đó đánh răng như bình thường. Dùng tới đâu thì trộn hỗn hợp tới đó, không nên trộn một lần vì kem đánh răng sẽ bị khô. Sau khi chải răng xong nên xúc miệng thật sạch với nước để loại bỏ hoàn toàn vụn cháy bánh mỳ ra ngoài. Sau khi răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao

Baking Soda và chanh – Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà nhanh chóng

Trong trái chanh có chứa một hàm lượng axit khá cao, chính vì vậy chanh được sử dụng khá nhiều với tính hiệu quả tẩy trắng răng cao cũng như khả năng loại bỏ vi khuẩn tốt.

Có thể kết hợp nước cốt chanh và baking soda làm trắng răng một cách hữu hiệu nhất như sau: Bạn lấy nước cốt chanh trộn đều với baking soda sau đó thấm lên răng và để trong 2 phút sau đó súc miệng lại bằng nước thường.


Lưu ý: Cách làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda với chanh chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần vì lượng axit quá lớn nếu xử dụng thường xuyên sẽ gây hại cho men răng, viêm nướu.
 
Top