Bạn đang thấy buồn lòng vì sỡ hữu một nụ cười “ám ảnh” bởi hàm răng xỉn màu xấu xí. Bạn dự định sẽ tẩy trắng răng, nhưng bạn nghe nói phải dùng chất này chất kia lên răng và bạn lo ngại không biết tẩy trắng răng an toàn ở đâu? Cúng ta cùng tham khảo vài thông tin chuyên khoa nhé, để cùng xua tan nỗi e ngại của bạn.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

Đừng quá ngạc nhiên khi phần vỏ của loại quả thơm ngon bạn vẫn sử dụng hàng ngày lại có tác dụng tẩy trắng răng cực hiệu quả như vậy. Theo nghiên cứu, phần mặt trong vỏ chuối có chứa chất làm trắng và các chất này sẽ phát huy tác dụng khi có lực tác động nhẹ. Đây được coi là cách tẩy trắng răng tại nhà đơn giản nhất.

Chà nhẹ phần mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 3 – 5 phút. Sau đó để giữ nguyên trong khoảng 5 phút nữa và xúc miệng lại thật sạch với nước ấm để loại bỏ những mảnh vụ vỏ chuối ra ngoài. Kiên trì thực hiện mỗi ngày cho đến khi đạt được hiệu quả trắng răng như mong muốn.

Tẩy trắng răng tại nhà với baking soda và chanh tươi

Các phản ứng hóa học của baking soda với chanh và các cây cùng họ như cam, quýt có tác dụng làm sáng răng. Chỉ cần một trong hai nguyên liệu trên cũng đã ảnh hưởng tốt đến màu của răng nhưng kết hợp lại thì chính là siêu hiệu quả. Vậy, tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền


Trộn một chút baking soda với nước cốt một quả chanh tươi. Hỗn hợp này có thể sẽ nổi bong bóng nên bạn đừng lo ngại. Sử dụng một cây tăm bông, chuẩn bị bông lau nước miếng và mảng bám dư thừa. Bôi hỗn hợp lên trên răng 1 phút (tuyệt đối không để dài hơn 1 phút khiến axit ăn mòn men răng) trước khi nhẹ nhàng chải răng với bàn chải.
 
Top